Trong tỉnh

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Ngọc Kim Nam tặng quà các đơn vị tuyến đầu chống dịch covid-19 tại Tân Kỳ

20:27, 28/06/2021
Chiều 28/6, đồng chí Ngọc Kim Nam - Ủy viên BTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cùng đại diện lãnh đạo Uỷ ban MTTQ tỉnh đã đến thăm, tặng quà các đơn vị tuyến đầu chống dịch Covid-19 huyện Tân Kỳ.

Gặp mặt trao đổi với cán bộ, y bác sỹ Trung tâm Y tế huyện Tân Kỳ, đồng chí Ngọc Kim Nam đánh giá cao vai trò trách nhiệm của đơn vị trong công tác phòng, chống dịch bệnh; đã kịp thời lấy mẫu xét nghiệm các trường hợp nghi nhiễm, trường hợp tiếp xúc với người nghi nhiễm Covid-19, cũng như công tác tiếp nhận và bố trí công dân từ các khu vực có dịch về địa bàn vào các điểm cách ly tập trung.

1.Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Ngọc Kim Nam tặng quà cho Trung tâm y tế huyện Tân Kỳ
Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Ngọc Kim Nam trao quà Trung tâm Y tế huyện Tân Kỳ.

Thay mặt Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Ngọc Kim Nam trao tặng 5 thùng sữa tươi và 10 triệu đồng tiền mặt cho cán bộ, y, bác sỹ, nhân viên Trung tâm Y tế huyện Tân Kỳ.

Tiếp đó, đồng chí Ngọc Kim Nam cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà các đơn vị lực lượng vũ trang của huyện Tân Kỳ. Tại đây, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đánh giá cao tinh thần chủ động, tích cực của lực lượng vũ trang trong việc thực hiện và hỗ trợ các địa phương phòng chống dịch bệnh. Hai đơn vị công an, quân sự của huyện đảm bảo quân số thường trực 100% thực hiện nhiệm vụ được giao, góp phần kìm chế sự lây lan của dịch bệnh.

2.Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Ngọc Kim Nam tặng quà cho Ban CHQS và Công an huyện Tân Kỳ
Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Ngọc Kim Nam tặng quà Ban CHQS và Công an huyện Tân Kỳ.

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã trao quà của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh cho Công an huyện và Ban CHQS huyện, mỗi đơn vị 5 thùng sữa tươi và 10 triệu đồng tiền mặt./.

Như Lành

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện