Thời sự - Chính trị

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Ngọc Kim Nam tặng quà lực lượng phòng, chống dịch ở huyện Đô Lương

07:43, 29/06/2021
Chiều 28/6, đồng chí Ngọc Kim Nam - Uỷ viên BTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng quà lực lượng tuyến đầu, làm nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19 tại huyện Đô Lương. 

Cùng đi có đồng chí Trương Thiết Hùng - Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An.

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Ngọc Kim Nam thăm, tặng quà tại điểm cách ly Trường Mầm non thị trấn Đô Lương.

Đồng chí Ngọc Kim Nam và đoàn đã đến thăm, tặng quà nhân viên y tế và cán bộ chiến sỹ đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 tại điểm cách ly Trường Mầm non thị trấn Đô Lương. Đây là 1 trong 43 điểm cách ly tập trung và hiện đang thực hiện cách ly tập trung cho 22 đối tượng F1có nguy cơ lây nhiễm cao trên địa bàn huyện Đô Lương hoặc các vùng dịch khác trở về.

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Ngọc Kim Nam thăm, tặng quà cán bộ, nhân viên Trung tâm Y tế huyện Đô Lương.

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cũng đã đến thăm và tặng quà cán bộ nhân viên Trung tâm Y tế huyện Đô Lương, Ban chỉ huy quân sự huyện Đô Lương và Trung tâm công tác xã hội Nghệ An - địa điểm chăm sóc nuôi dưỡng trên 60 cháu nhỏ tật nguyền, mồ côi, không nơi nương tựa. Từ ngày 14/6, trung tâm bị cách ly xã hội do tiếp xúc với F0 ở Diễn Châu.

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Ngọc Kim Nam thăm, tặng quà Ban Chỉ huy quân sự huyện Đô Lương.
Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Ngọc Kim Nam thăm, tặng quà Ban Chỉ huy quân sự huyện Đô Lương.

Tại các địa điểm thăm và tặng quà, đồng chí Ngọc Kim Nam ghi nhận tính kịp thời, quyết liệt, đồng bộ của địa phương và các lực lượng tuyến đầu chống dịch. Đặc biệt là trong công tác điều tra dịch tễ, cách ly những người có nguy cơ cao với thời gian sớm nhất. Đồng chí chia sẻ khó khăn, động viên cán bộ, chiến sỹ, nhân viên y tế và các lực lượng liên quan; mong các đồng chí tiếp tục cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Dịp này, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Ngọc Kim Nam đã trao tặng mỗi đơn vị 10 triệu đồng và 5 thùng sữa tươi để phục vụ công tác phòng chống dịch hiệu quả./.

Huy Khôi - Kim Tới

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện