Chủ tịch UBND tỉnh tiếp đoàn công tác đại sứ quán Ba Lan

22:07, 09/12/2021
Tối nay, đoàn công tác đại sứ quán Ba Lan tại Việt Nam do đại sứ Wojciech Gerwel làm trưởng đoàn đã đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh Nghệ An.
Đoàn công tác đại sứ quán Ba Lan tại Việt Nam do đại sứ Wojciech Gerwel làm trưởng đoàn đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh Nghệ An.

Tiếp đoàn có các đ/c: Nguyễn Đức Trung - Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Ngọc Hoa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; cùng lãnh đạo một số Sở ngành. 

Toàn cảnh buổi tiếp đoàn công tác đại sứ quán Ba Lan.
Toàn cảnh buổi tiếp đoàn công tác đại sứ quán Ba Lan.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung đã thông tin tổng quan với ngài đại sứ và đoàn ngoại giao Ba Lan về tiềm năng, thế mạnh cũng như định hướng phát triển của tỉnh; Các chương trình hợp tác giữa Chính phủ Ba Lan và tỉnh Nghệ An, đặc biệt là lĩnh vực y tế và giáo dục. Chủ tịch UBND tỉnh cũng bày tỏ mong muốn ngài đại sứ tiếp tục hỗ trợ và giới thiệu các doanh nghiệp Ba Lan hợp tác đầu tư tại Nghệ An.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung thông tin tổng quan tới ngài đại sứ và đoàn ngoại giao Ba Lan về tiềm năng, thế mạnh cũng như định hướng phát triển của tỉnh.

Ngài đại sứ cảm ơn sự tiếp đón trọng thị của lãnh đạo tỉnh và kỳ vọng mối quan hệ giữa Ba Lan với Việt Nam nói chung, Nghệ An nói riêng sẽ được nâng lên tầm cao mới; Đồng thời khẳng định sẽ giới thiệu những tiềm năng của tỉnh Nghệ An đến các nhà đầu tư Ba Lan và hy vọng thời gian tới sẽ được hợp tác trên các lĩnh vực, nhất là giáo dục - đào tạo và y tế. 

 
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung và ngài đại sứ Wojciech Gerwel trao những món quà lưu niệm.

 

Lê Hằng - Trường Ca

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện