Thời sự - Chính trị

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại TX Cửa Lò

17:38, 15/06/2022
Bà Nguyễn Thị Kim Chi - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Đại biểu HĐND tỉnh và các vị đại biểu HĐND Tỉnh và Thị xã Cửa Lò đã có các buổi tiếp xúc cử tri ở phường Nghi Hải và Thu Thủy.
Toàn cảnh buổi tiếp xúc.
Toàn cảnh buổi tiếp xúc.

Chiều 15/6, tại phường Nghi Hải, nhiều cử tri kiến nghị về xây dựng thiết chế khu dân cư kiểu mẫu; Đề nghị tỉnh và thị xã quan tâm hỗ trợ xây dựng hệ thống mương thoát nước ở 1 số khu dân cư và đường ven sông Lam; Quan tâm xử lý việc tồn đọng về cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, ô nhiễm môi trường khu vực kinh doanh của các kho đông lạnh bảo quản hải sản trên địa bàn.

Các đại biểu dự buổi tiếp xúc.
Các đại biểu dự buổi tiếp xúc.

Trước đó, vào buổi sáng, cử tri phường Thu Thuỷ cũng đã có 8 kiến nghị đề xuất Tập trung tu sửa các tuyến đường trọng điểm để giải quyết vấn đề đi lại cho người dân; Giải quyết thủ tục đất đai còn bất cập; Quan tâm xây dựng nhiều điểm trải nghiệm cho du khách để phát triển kinh tế dịch vụ du lịch; Tiếp tục đẩy nhanh tiến độ xây dựng khu dân cư kiểu mẫu; Vấn đề mô tô nước ở bãi tắm Cửa Lò còn tiềm ẩn nguy cơ ảnh hưởng đến du khách…

Tại các buổi tiếp xúc, đại diện lãnh đạo thị xã Cửa Lò đã giải trình các ý kiến mà cử tri quan tâm trong thẩm quyền cho phép.

a
Bà Nguyễn Thị Kim Chi - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh giải trình các ý kiến, kiến nghị của cử tri.

Đối với một số ý kiến ngoài thẩm quyền, đoàn đại biểu sẽ tiếp thu báo cáo trước các kỳ họp của HĐND các cấp và cơ quan có thẩm quyền để giải quyết.

Khắc Giang

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện