Thời sự - Chính trị

Rà soát công tác chuẩn bị tổng kết chương trình hợp tác với TP Hồ Chí Minh 

20:05, 21/03/2023
Chiều 21/3, UBND tỉnh tổ chức họp với các sở, ngành để rà soát công tác chuẩn bị phối hợp tổ chức Hội nghị sơ kết, tổng kết Chương trình hợp tác phát triển kinh tế - xã hội giữa Thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh vùng Bắc Trung Bộ - Duyên hải Trung Bộ, vùng Trung du - miền núi Bắc Bộ và vùng Đồng bằng Sông Hồng tại Nghệ An. 
Toàn cảnh cuộc họp.

Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho hội nghị cơ bản đã hoàn tất. Trong khuôn khổ chương trình, sẽ diễn ra hoạt động trưng bày, triển lãm, xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch để giới thiệu, quảng bá các thế mạnh, tiềm năng của các tỉnh, thành.

 
Các đại biểu tham gia ý kiến tại cuộc họp.

Hoạt động tham quan, khảo sát các địa điểm đầu tư, thương mại tiềm năng tại Nghệ An. Hội nghị kết nối giao thương giữa các hệ thống phân phối hiện đại với các tỉnh, thành…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Thanh An kết luận tại cuộc họp.

Kết luận tại cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Thanh An giao Sở KH-ĐT và Trung tâm Xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch chuẩn bị các nội dung để báo cáo thường trực Tỉnh uỷ. Đồng thời, giao trách nhiệm Trung tâm Xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch tỉnh làm đầu mối cập nhật lại danh sách đại biểu; tham mưu để lãnh đạo tỉnh tham gia tiếp đón lãnh đạo các tỉnh. Các sở, ngành trên cơ sở kế hoạch số 158, theo sự phân công của UBND tỉnh chủ động thực hiện các nội dung, phần việc được giao.

Thái Dương – Cảnh Hồng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện