Thời sự - Chính trị

Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự sinh hoạt Chi bộ tại Quỳ Châu

12:03, 03/04/2023
Sáng 3/4, đồng chí Bùi Thanh An, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tham dự buổi sinh hoạt Chi bộ bản Minh Tiến, xã Châu Hạnh, huyện Quỳ Châu.
Toàn cảnh buổi sinh hoạt.
Toàn cảnh buổi sinh hoạt.

Buổi sinh hoạt đánh giá công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Chi bộ trong tháng 3 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm tháng 4.

Trong những tháng đầu năm 2023, dưới sự chỉ đạo của Chi bộ, các đảng viên đã luôn tiên phong, gương mẫu, vận động quần chúng nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; Tiếp tục giữ vững các tiêu chí, dẫn đầu trong các phong trào của địa phương, nhất là xây dựng các mô hình phát triển kinh tế, vận động nhân dân xây dựng các công trình công cộng…

a
Đồng chí Bùi Thanh An -  Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi sinh hoạt.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Bùi Thanh An -  Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao công tác chuẩn bị nội dung sinh hoạt của Chi bộ bản Minh Tiến, xã Châu Hạnh. Buổi sinh hoạt đã biết lựa chọn nội dung trọng tâm sát thực với cơ sở và đúng với hướng dẫn của cấp trên. Những ý kiến của đảng viên đã giúp chi bộ nắm được các hoạt động KT-XH trên địa bàn, tạo nên một buổi sinh hoạt chi bộ thực sự có chất lượng, hiệu quả.

Đồng chí Bùi Thanh An cũng đề nghị trong thời gian tới Chi bộ cần quan tâm phát triển đảng viên nhằm củng cố hệ thống chính trị, nâng cao chất lượng, số lượng đảng viên; Cùng với các chính sách của Nhà nước quan tâm hỗ trợ các hộ nghèo, hộ cận nghèo để nâng cao kinh tế, ổn định cuộc sống, nhất là sự cần thiết về hỗ trợ làm nhà ở; Phát huy vai trò giám sát của cộng đồng trong quá trình xây dựng các công trình, dự án trên địa bàn nhằm nâng cao chất lượng cũng như phát hiện những bất cập kiến nghị kịp thời tới các cơ quan có thẩm quyền để giải quyết./.

Bé Vinh - Đức Lập

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện