Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đoàn đại biểu người có công Nghệ An vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

11:24, 21/05/2019
Sáng nay (21/5), tại Hà Nội, đoàn đại biểu người có công tỉnh Nghệ An đã đến đặt vòng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đoàn đại biểu người có công Nghệ An vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại”. Các đại biểu tiêu biểu đại diện cho gần 74.000 người có công tỉnh Nghệ An đã thành kính tưởng nhớ và bày tỏ lòng biết ơn vô hạn công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân ta. Người đã hy sinh trọn đời mình cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Các đại biểu tiêu biểu đại diện cho gần 74.000 người có công tỉnh Nghệ An đã thành kính tưởng nhớ và bày tỏ lòng biết ơn vô hạn công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Báo công với Bác, Đoàn đại biểu người có công tỉnh Nghệ An, nguyện hứa mãi mãi học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người; Phát huy phẩm chất, truyền thống bộ đội cụ Hồ, già không nản, khó không lùi, thương binh tàn không phế tích cực tham gia phát triển kinh tế xóa đói giảm nghèo, không ngừng học tập, lao động, sản xuất làm giàu cho quê hương, đất nước, góp phần xây dựng tỉnh Nghệ An ngày càng phát triển.

Ban quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh gặp mặt đoàn người có công tỉnh Nghệ An nhân dịp viếng thăm.
Ban quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh gặp mặt đoàn đại biểu người có công tỉnh Nghệ An nhân dịp viếng thăm.

Quốc Toàn