Văn hoá giải trí

Thuỳ Tiên được fans Thái tràn lên sân khấu tặng vương miện sau đêm bán kết Miss Grand

15:28, 03/12/2021
 Ngay sau đêm bán kết Miss Grand 2021, người đẹp Thuỳ Tiên đã được fans Thái tràn lên sân khấu để tặng vương miện do chính họ mang theo.

Tối 2/12, Thùy Tiên và dàn thí sinh đã cùng tham dự đêm thi bán kết tại Miss Grand International 2021. Trong đêm thi, Thuỳ Tiên và các thí sinh trải qua hai phần thi trang phục dạ hội và áo tắm. Không phụ lòng mong đợi của ekip và người hâm mộ, Thùy Tiên xuất hiện rạng rỡ ở vị trí cuối cùng như 1 vedette.

Người đẹp sải bước đầy tự tin trong thiết kế váy dạ hội tông màu đỏ nổi bật của NTK Nguyễn Minh Tuấn. Thùy Tiên còn tạo ấn tượng mạnh khi hô vang hai tiếng Việt Nam với một quãng hơi dài và nhận được tràng pháo tay không ngớt của khán giả Thái Lan.

 
Thuỳ Tiên với hai phần thi dạ hội và áo tắm trong đêm bán kết.

Trong phần thi áo tắm, Thuỳ Tiên cũng đã có một màn trình diễn vô cùng sexy và lôi cuốn. Sự năng động và khí chất mạnh mẽ của Thùy Tiên hoàn toàn được thể hiện qua những bước đi dứt khoát và đầy chắc chắn.

Đặc biệt, có thể thấy mỗi khi Thuỳ Tiên xuất hiện trên sân khấu cô đều nhận được những sự cổ vũ vô cùng nhiệt tình của khán giả Thái Lan có mặt trên khán đài.

Dàn thí sinh trong đêm bán kết Miss Grand 2021.

Những ngày tham dự Miss Grand ở Thái Lan, Thuỳ Tiên đã tạo được ấn tượng vô cùng tốt đẹp với khán giả xứ sở chùa Vàng nhờ sự hài hước và năng động của mình.

Chính vì thế ngay sau khi kết thúc đêm bán kết, rất nhiều khán giả Thái Lan đã tràn lên sân khấu để giao lưu và chụp ảnh cùng người đẹp Việt Nam. Đặc biệt họ còn mang theo một chiếc vương miện có kiểu dáng gần giống với vương miện dành cho tân Miss Grand để đội cho cô ngay trên sân khấu.

Thuỳ Tiên được fans Thái tặng vương miện ngay trên sân khấu đêm bán kết.

Có thể thấy sau chặng đường tham dự Miss Grand trên đất Thái, Thuỳ Tiên đã nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả. Chính điều đó cũng đã nói lên sức hút của Thuỳ Tiên tại cuộc thi năm nay.

Sau đêm thi bán kết, Thuỳ Tiên và các thí sinh sẽ chính thức bước vào đêm thi chung kết vào tối 4/12 tới. Với những sự thể hiện đầy ấn tượng của mình, khán giả Việt Nam đang rất mong chờ Thuỳ Tiên sẽ giành được thành tích cao tại cuộc thi năm nay.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện