Văn hoá giải trí

Johnny Depp tiếp tục hầu tòa

16:52, 09/06/2022
Tài tử vừa được xử thắng kiện vợ cũ sẽ tiếp tục phải ra tòa ngày 25/7 tới vì bị kéo vào một vụ kiện khác.
Johnny Depp trong phiên tòa mới đây.
Johnny Depp trong phiên tòa mới đây.

Johnny Depp thời gian này đang là tâm điểm chú ý của dư luận sau khi anh thắng kiện vợ cũ Amber Heard, được tòa tuyên nhận bồi thường 15 triệu USD từ vợ cũ. Danh tiếng của nam diễn viên đang dần trở lại sau vụ kiện ồn ào nhưng sắp tới Johnny Depp sẽ phải ra tòa lần nữa.

Nam diễn viên bị một nhân viên đoàn phim City of Lies tố hành hung trên trường quay. Johnny Depp có thể ra tòa để tự làm chứng hoặc bào chữa cho mình trong phiên xử diễn ra tại tòa thượng thẩm Los Angeles, Mỹ cuối tháng 7 tới.

Sự việc diễn ra vào tháng 4/2017 sau khi Johnny Depp được thông báo phải ngừng quay lúc 11 giờ đêm vì hạn chế trong giấy phép. Gregg "Rocky" Brooks khi đó là người phụ trách địa điểm quay có trách nhiệm phải đảm bảo kết thúc việc quay phim đúng thời gian quy định. Tuy nhiên Johnny Depp không đồng ý và hét vào mặt Brooks khi được thông báo. "Anh là thằng quái nào? Anh không có quyền bắt tôi phải làm gì".

Johnny Depp
Johnny Depp

Brooks cho hay anh đã vô cùng bình tĩnh và nhã nhặn giải thích cho nam diễn viên về sự việc nhưng vô hiệu. Johnny Depp tiếp tục quát: "Anh không thể nói tôi phải làm gì" trước khi đấm hai phát vào mạn trái xương sườn Brooks trước mặt toàn bộ ê kíp làm phim. Cùng với đó nam diễn viên nói sẽ đưa cho Brooks 100.000 USD nếu anh này dám đấm vào mặt nam diễn viên nhưng Brooks đã từ chối. Sau đó vệ sĩ của Johnny Depp đã kéo nam diễn viên rời khỏi hiện trường.

Tháng 7/2018, Gregg "Rocky" Brooks đã kiện Johnny Depp. Danh sách dài nhân chứng được liệt kê gồm Christi Debrowski - chị gái của Johnny Depp, hai vệ sĩ Sean Bett, Waldman và giám đốc kinh doanh Ed White. Tất cả những người này mới đây đều đã ra tòa làm chứng cho Johnny Depp tại tòa Fairfax, Virginia trong vụ anh kiện Amber Heard.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện