Văn hoá giải trí

Đen Vâu khóa MV có hình ảnh chiếc máy bay rơi ở vịnh Hạ Long

07:40, 06/04/2023
Rapper đã khóa MV "Trời hôm nay nhiều mây cực" sau khi nhận tin về vụ chiếc máy bay trực thăng Bell 505 mang số hiệu VN-8650 bị rơi ở vịnh Hạ Long.

Tối 5/4, chiếc máy bay trực thăng Bell 505 mang số hiệu VN-8650 bị rơi tại vùng giáp ranh giữa vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) và vịnh Lan Hạ (Hải Phòng).

Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra chiếc máy bay này trùng với chiếc máy bay đã xuất hiện trong MV Trời hôm nay nhiều mây cực của Đen Vâu. Ngay sau đó, MV này cũng không còn được tìm thấy trên YouTube.

Hình ảnh Đen Vâu trong MV Trời hôm nay nhiều mây cực.
Hình ảnh Đen Vâu trong MV Trời hôm nay nhiều mây cực.

Khi tìm kiếm MV này trên YouTube thì hiện ra thông báo "Video không có sẵn" và "Đây là video riêng tư". Như vậy, MV chưa bị xoá mà được đưa về chế độ riêng tư, khán giả sẽ không thể xem được.

Theo nguồn tin của PV, nam ca sĩ quyết định tạm khoá MV Trời hôm nay nhiều mây cực sau khi nhận được thông tin về vụ rơi máy bay ở gần vịnh Hạ Long.

Phía Đen Vâu cũng bày tỏ sự bàng hoàng, xót thương về vụ tai nạn cũng như gửi lời chia buồn tới thân nhân của những người gặp nạn.

MV Trời hôm nay nhiều mây cực phát hành tháng 8/2020, là một MV one-shot. Xuyên suốt MV, nam rapper ngồi phía sau phi công và đọc rap theo điệu nhạc. Ngay khi ra đời, ca khúc đã nhận được sự đón nhận tích cực của công chúng.

Hành động Đen Vâu khóa MV Trời hôm nay nhiều mây cực sau khi nhận được thông tin về vụ rơi máy bay ở gần vịnh Hạ Long trở thành chủ đề trên mạng xã hội tối 5/4.

Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm và hưởng ứng hành động của nam rapper trước vụ tai nạn thương tâm.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện