Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Giao lưu “Lực lượng CS PCCC và cứu nạn cứu hộ - 50 năm làm theo lời Bác”

09:19, 11/05/2011
Hướng tới kỉ niệm 50 ngày truyền thống của lực lượng Cảnh sát PCCC, Tổng cục Cảnh sát PCCC Bộ Công an vừa phối hợp với Công an Nghệ An tổ chức nhiều hoạt động giao lưu với chủ đề “Lực lượng cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ - 50 năm làm theo lời Bác” tại Nghệ An. Trung tướng Phạm Quý Ngọ - Thứ trưởng Bộ Công an đã tới dự.

 

Lãnh đạo Tổng cục PCCC Bộ Công an và Công an Nghệ An đã tổ chức Lễ dâng hương và tưởng niệm Cố Bộ trưởng Trần Quốc Hoàn tại nhà tưởng niệm ở xã Nam Trung, huyện Nam Đàn; tới thăm trường THCS xã Nam Trung, huyện Nam Đàn, đoàn Lãnh đạo Tổng cục PCCC Bộ Công an và Công an Nghệ An đã trao tặng nhà trường 03 bộ máy vi tính, 18 suất học bổng cho các em học sinh đạt thành tích xuất sắc, 100 suất quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn cố gắng vươn lên trong học tập, rèn luyện đạo đức trong năm qua.

 

Trong ngày 10/5, sau khi dâng hương và báo công với Bác tại Nhà tưởng niệm ở khu di tích Kim Liên, đoàn đã tới tham quan khu di tích quê nội Bác Hồ.

 

Cũng trong ngày này, Trụ sở mới phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an Nghệ An được khánh thành tại xã Nghi Ân, TP Vinh và một chương trình giao lưu toạ đàm đầy ý nghĩa mang tên “Lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ - 50 năm làm theo lời Bác” được tổ chức tại Công an Nghệ An.

 

 

(Hương Giang)