Doanh nghiệp tự giới thiệu

Bật mí địa chỉ mua Bioderma chính hãng giá rẻ Hà Nội không thể bỏ lỡ

15:15, 11/05/2023
Có thể nói, Bioderma là một trong số các thương hiệu làm đẹp nổi tiếng trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên hiện tại, không phải cửa hàng nào tại Hà Nội cũng cung cấp các sản phẩm Bioderma chính hãng, gây ảnh hưởng đến làn da và sức khỏe của con người. Vậy đâu là địa chỉ mua Bioderma chính hãng giá rẻ Hà Nội? Cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây!

1. Lý do cần chọn mua Bioderma chính hãng tại các cửa hàng uy tín tại Hà Nội?

Lý do nên chọn mua Bioderma chính hãng tại cửa hàng uy tín?

Hiện tại, việc sử dụng các loại mỹ phẩm tại Bioderma làm đẹp là điều không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Tuy vậy, vì là thương hiệu có tiếng nên có không ít các sản phẩm của Bioderma bị làm giả, làm nhái, kém chất lượng được trà trộn và bán tràn lan tại các cửa hàng. Các loại mỹ phẩm này nếu sử dụng trên da sẽ để lại nhiều hậu quả khôn lường như dị ứng da, bào mòn da, nổi mụn, phá hủy kết cấu da… 

Mỹ phẩm là sản phẩm sử dụng trực tiếp lên da, bởi thế, bạn cần tìm các sản phẩm chính hãng, được bày bán tại các cửa hàng uy tín. Dù mua hàng online hay mua trực tiếp, việc đầu tiên cần làm trước khi xác định mua là tìm hiểu địa chỉ uy tín, nơi có hoạt động lâu năm và nhận được phản hồi tốt từ khách hàng. Thêm vào đó, các nhân viên tại đây còn có thể tư vấn cho bạn các sản phẩm phù hợp với độ tuổi, làn da, sắc tố da để cải thiện làn da của bạn một cách hiệu quả nhất.

2. Địa chỉ mua Bioderma chính hãng giá rẻ Hà Nội

Mua Bioderma tại Cocolux
Mua Bioderma tại Cocolux

Nếu bạn đang muốn mua các sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu Bioderma mà chưa biết địa chỉ nào uy tín, thì hệ thống cửa hàng Cocolux là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Chắc chắn rằng, cái tên Cocolux đã không còn quá xa lạ đối với các chị em yêu thích làm đẹp, bởi tại đây cung cấp các sản phẩm chính hãng vô cùng chất lượng đến từ Anh, Hàn Quốc, Pháp, Mỹ, Châu Âu… Ngoài ra, Cocolux còn là đối tác của rất nhiều các thương hiệu mỹ phẩm lớn nổi tiếng thế giới như Maybelline New York , Vichy, Black Rouge, Laroche Posay, Senka…

Không chỉ có vậy, các khách hàng khi đến với Cocolux còn được soi da miễn phí bằng thiết bị hiện đại. Quầy test sản phẩm cũng là điểm đặc biệt, giúp các khách hàng dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với mình với sự hỗ trợ của các nhân viên tư vấn.

Tại Cocolux, khi khách hàng mua và sử dụng các sản phẩm của Bioderma hoặc sản phẩm của bất kỳ thương hiệu nào, chúng tôi luôn cam kết:
●    Tất cả các sản phẩm bán ra tại bất kỳ một cửa hàng trong hệ thống của Cocolux đều được kiểm tra một cách nghiêm ngặt, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ, có tem niêm yết.
●    Cocolux cam kết bán hàng đúng như thông tin đăng tải, các sản phẩm đảm bảo còn mới 100%.
●    Nhân viên tư vấn nhiệt tình, các khách hàng có thể nhờ tư vấn các sản phẩm phù hợp với mình nếu cần.
●    Cam kết trả hàng và đền tiền cho khách hàng với bất kỳ ai phát hiện ra hàng giả, hàng nhái tại các cửa hàng của Cocolux.
●    Bảng giá tại Cocolux được niêm yết công khai để đảm bảo không có tình trạng nâng giá, ảnh hưởng đến uy tín của cửa hàng.
●    Thường xuyên áp dụng các chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm thu hút các khách hàng sử dụng sản phẩm.

Hiện tại, với 14 cửa hàng tại Hà Nội, TPHCM và nhiều tỉnh thành khác tại Việt Nam, bạn có thể tìm đến bất kỳ cửa hàng Cocolux nào gần nhất với bạn để mua trực tiếp với sự tư vấn của các nhân viên. Thêm vào đó, bạn còn có thể chọn mua online qua website của Cocolux để tiết kiệm thời gian, và Cocolux cam kết giao hàng tận nơi trong thời gian ngắn nhất.

Xem thêm: https://cocolux.com/thuong-hieu/cerave-i.35 

3. Các sản phẩm của thương hiệu Bioderma tại Cocolux

Các sản phẩm Bioderma đang được bán tại Cocolux
Các sản phẩm Bioderma đang được bán tại Cocolux

Hiện tại, Cocolux là đối tác quen thuộc của Bioderma trong nhiều năm qua với đầy đủ các sản phẩm của Bioderma, bao gồm các sản phẩm như:
●    Nước tẩy trang Bioderma với các màu đặc trưng tùy vào loại da
●    Gel rửa mặt Bioderma cho các loại da
●    Toner Bioderma
●    Kem dưỡng Bioderma
●    Kem chống nắng Bioderma

Bên cạnh các sản phẩm nổi bật trên, Cocolux còn cung cấp rất nhiều các sản phẩm khác của Bioderma. Có thể kể đến như các sản phẩm chăm sóc body, chăm sóc mắt, mí mắt, cổ, tay, môi và bảo vệ vùng kín. Cocolux luôn cam kết cung cấp các sản phẩm Bioderma chính hãng, có đầy đủ giấy tờ xuất xứ, tem mác. 

Không chỉ có vậy, Cocolux còn cam kết cung cấp các sản phẩm với giá cả phải chăng, chính sách giao nhận nhanh gọn và hỗ trợ đổi trả trong 7 ngày. Thêm vào đó, việc hoàn tiền khi phát hiện hàng giả, hàng nhái cũng là những lý do mà Cocolux được các khách hàng lựa chọn khi mua các sản phẩm đến từ thương hiệu Bioderma. . 

Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua Bioderma chính hãng giá rẻ Hà Nội, thì chắc chắn không thể nào bỏ qua hệ thống cửa hàng Cocolux. Với một chuỗi các cửa hàng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, bạn có thể tìm mua các sản phẩm Bioderma chính hãng tại Cocolux một cách dễ dàng. Cocolux cam kết bán hàng chính hãng, giao nhận nhanh chóng, nhân viên tư vấn nhiệt tình với bất kỳ các khách hàng nào đến mua hàng tại Cocolux. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và thành công!
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện