Doanh nghiệp tự giới thiệu

Trung tâm ngoại ngữ uy tín nào giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng nhân sự?

17:08, 05/04/2023
Trong thời kỳ vốn FDI từ nước ngoài vào Việt Nam đang tăng mạnh, trình độ ngoại ngữ là điều kiện tiên quyết tại nhiều doanh nghiệp lớn. Khả năng ngôn ngữ tốt sẽ giúp nhân sự chủ động giao tiếp và đẩy nhanh tiến độ công việc. Do đó, các công ty đều chú trọng đến chương trình đào tạo và phát triển ngoại ngữ cho nhân viên của công ty. Vậy trung tâm ngoại ngữ nào có đủ uy tín, chất lượng để giải bài toán ấy giúp doanh nghiệp? Với nhiều năm kinh nghiệm, Trung tâm Ngoại Ngữ Hà Nội tự hào là một trong những đơn vị đào tạo ngoại ngữ được nhiều doanh nghiệp an tâm lựa chọn. 

1. Khóa học tiếng Hàn sơ cấp cho ngân hàng KEB Hana

Với mục đích nâng cao chất lượng công việc trong môi trường Hàn Quốc, ngân hàng KEB Hana đã hợp tác cùng Trung tâm Ngoại Ngữ Hà Nội để khai giảng lớp tiếng Hàn sơ cấp kể từ năm 2020. Khóa học được thiết kế phù hợp cho đội ngũ nhân sự sau giờ làm. Đặc biệt hơn, lớp học có thể tạm hoãn vào mùa làm việc cao điểm nhằm giúp nhân sự tại công ty tập trung hơn vào chuyên môn. Đến với khóa học từ Trung tâm Ngoại Ngữ Hà Nội, các nhân viên của ngân hàng KEB Hana đều chia sẻ sự thích thú vì lộ trình phù hợp, giáo viên tận tâm và có chuyên môn cao cùng các bài học đan xen thực hành bổ ích. 

Nhân sự tại ngân hàng chia sẻ sự thích thú qua khóa học
Nhân sự tại ngân hàng chia sẻ sự thích thú qua khóa học

2. Khóa học tiếng Hàn thương mại cho Lotte rent-a-car Vina 

Ngày càng có nhiều công ty, doanh nghiệp Hàn Quốc mở rộng thị trường tại Việt Nam. Trong bối cảnh này, trình độ ngoại ngữ tiếng Hàn là yêu cầu không thể thiếu trong khâu tuyển dụng. Công ty Lotte rent-a-car Vina là đã kết hợp cùng Trung tâm Ngoại Ngữ Hà Nội để khai giảng lớp tiếng Hàn nhằm nâng cao chất lượng tiếng Hàn cho nhân viên của mình. 

Đây là khoá học tiếng Hàn sơ cấp được thiết kế phù hợp cho người đi làm. Kết thúc khóa học, nhân viên của Lotte rent-a-car Vina đã chia sẻ bản thân có thể nói lưu loát và phản xạ tự nhiên trong các tình huống thực tế. Môi trường dạy học và giáo viên có chuyên môn đã giúp học viên tiếp thu bài giảng nhanh hơn.

Khóa học tiếng Hàn tại Lotte rent-a-car Vina
Khóa học tiếng Hàn tại Lotte rent-a-car Vina

3. Khóa học tiếng Anh cho nhà máy Z17  

Trung tâm Ngoại Ngữ Hà Nội đã khai giảng hai lớp tiếng Anh giao tiếp tại công ty TNHH một thành viên Cơ khí 17 (Nhà máy Z17). Mục đích của khóa học là nâng cao trình độ ngoại ngữ cho 45 cán bộ cấp cao phải làm việc với đối tác nước ngoài thường xuyên. 

Lớp học được thiết kế phù hợp với thời gian 02 buổi/tuần, thời gian học được tính vào thời gian làm việc nên nhân sự không phải ở lại thêm giờ. Giám Đốc của công ty TNHH Một Thành Viên Cơ khí 17 - ông Đặng Hồng Sơn đã đánh giá rất cao về tính thiết thực của khóa học và kỳ vọng các cán bộ tại nhà máy sẽ nhanh chóng nâng cao trình độ ngoại ngữ sau khi trải nghiệm lớp ngoại ngữ của trung tâm.

Lớp học sau giờ làm luôn tràn ngập tiếng cười
Lớp học sau giờ làm luôn tràn ngập tiếng cười

4. Lý do nên chọn Trung Tâm Ngoại Ngữ Hà Nội để nâng cao trình độ nhân sự? 

Trung Tâm Ngoại Ngữ Hà Nội hiện đang là đối tác của rất nhiều doanh nghiệp và tập đoàn lớn. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy, nhân sự tại công ty sẽ nhận được chương trình đào tạo chất lượng cao cùng nhiều lợi ích khác nhau. Sau đây là những lý do vì sao doanh nghiệp nên chọn Trung Tâm Ngoại Ngữ Hà Nội:

●    Lộ trình đào tạo phù hợp với doanh nghiệp: Trung Tâm Ngoại Ngữ Hà Nội có lộ trình đào tạo bài bản được thiết kế bởi các giảng viên có chuyên môn cao. Đặc biệt, các tài liệu tại trung tâm sẽ được biên soạn riêng để phù hợp trình độ hiện tại của nhân sự doanh nghiệp. Do đó, các khóa học đều đảm bảo kết quả tốt nhất theo đúng cam kết ban đầu.
●    Phương pháp giảng dạy và đánh giá hiệu quả: Bên cạnh lộ trình đào tạo độc quyền, Trung Tâm Ngoại Ngữ Hà Nội còn tập trung vào phương pháp giảng dạy nhằm giúp học viên phát huy tốt khả năng của mình. Giáo viên sẽ đan xen, cài cắm các tình huống thực tế tại nơi làm việc vào bài học. Nhờ đó, nhân sự tại doanh nghiệp sẽ phản ứng nhanh nhạy và áp dụng được ngay vào thực tiễn.
●    Độ uy tín của trung tâm: Trung Tâm Ngoại Ngữ Hà Nội đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều doanh nghiệp lớn với các khóa học tiếng Anh - Trung - Nhật - Hàn chất lượng cao. Nhiều doanh nghiệp đã tái ký hợp đồng từ 1-3 năm nhờ sự hài lòng của cán bộ công nhân viên trong suốt khóa học.


Để biết thêm thông tin chi tiết về các khoá học, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:
Trung tâm ngoại ngữ Hà Nội 
Điện thoại: 02437931065 | 098 665 4488

Website: ngoainguhanoi.com

Email: lienhe@ngoainguhanoi.com

Trụ sở chính: Số 449, đường Hoàng Quốc Việt, Hà Nội (Đối diện Đại học Điện Lực)

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện