TV & Video Hoạt động NTV
Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Duy Mạnh, Quang Hải được gọi là "thánh phá hit" khi hát song ca

09:14, 20/10/2019
Mỗi lần Nguyễn Quang Hải và Đỗ Duy Mạnh trổ tài ca hát, dân mạng vừa phải đoán già đoán non tên bài hát vừa cảm thán: "Đúng là quy luật bù trừ, đời không cho ai tất cả".

Duy Mạnh, Quang Hải gây cười khi song ca 'Ai là người thương em' Hai cầu thủ CLB Hà Nội khiến fan cười nghiêng ngả khi hát vô cùng nghiêm túc, nhập tâm nhưng lại không đúng nốt nào.
Tối 19/10, clip tiền vệ Quang Hải cùng trung vệ Duy Mạnh thể hiện ca khúc Ai là người thương em được các cầu thủ CLB Hà Nội và Quỳnh Anh (bạn gái Duy Mạnh) chia sẻ tại trang cá nhân.

Màn song ca "nhạc một đường, giọng hát một nẻo" của hai cầu thủ thu hút hàng nghìn lượt xem và bình luận hài hước từ dân mạng.

"Phải nghe tới chữ hoa hồng mới biết hát bài gì. Quy luật bù trừ có thật, đúng là ông trời không cho ai tất cả. Mạnh và Hải đã có quá nhiều ưu điểm rồi", Duy Kiên bình luận.

"Hôm trước nghe Toàn cover bài này cái hết cuồng luôn và giờ nghe Mạnh hát thì mới nhận ra giọng của Toàn chưa là gì cả, nghe xong muốn anti cái bài này ghê", Trương Ngọc Diệu hài hước viết.

Duy Mạnh, Quang Hải từng hát với ca sĩ Trịnh Thăng Bình. Ảnh: FBNV.
Duy Mạnh, Quang Hải từng hát với ca sĩ Trịnh Thăng Bình. Ảnh: FBNV.

Dù bị nhiều fan nhận xét "hát sai nốt nguyên bài", Duy Mạnh vẫn được khen vì sự máu lửa, tự tin, còn Quang Hải được nhận xét có phong cách trình diễn chuyên nghiệp.

"Quan trọng là cái thần thái. Tắt tiếng đi nhìn thì cứ như danh ca chứ đùa", Tran Minh comment.Còn những fan thường xuyên cập nhật thông tin hay theo dõi trang cá nhân của Quang Hải và Duy Mạnh đều không quá bất ngờ trước khả năng ca hát của cả hai.

Phần thể hiện ngẫu hứng ca khúc Nắm lấy tay anh của Duy Mạnh hay song ca Người ấy cùng ca sĩTrịnh Thăng Bình của Quang Hải trước đó đều từng gây sốt.

Sau những màn cover này, hai cầu thủ CLB Hà Nội thậm chí được dân mạng tặng biệt danh là "thánh lệch tông", "thánh phá hit".

Theo Zing

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm