Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hưng Nguyên: Biểu dương người cao tuổi tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở

17:03, 18/10/2019
Sáng ngày 18/10 Hội Người cao tuổi huyện Hưng Nguyên tổ chức Hội nghị biểu dương người cao tuổi tiêu biểu tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở.
Toàn cảnh hội nghị.

Hội người cao tuổi Hưng Nguyên hiện có 19.000 hội viên, sinh hoạt tại 23 hội cơ sở và 253 chi hội xóm khối. Thực hiện phong trào thi đua "Tuổi cao - gương sáng", nhiều hội viên Người cao tuổi đã tích cực tham gia xây dựng hệ thống chính trị. Trong 2 năm qua, Hội đã quyên góp sửa chữa 28 ngôi nhà dột nát cho người cao tuổi trong toàn huyện với số tiền trên 100 triệu đồng, hơn 15.000 lượt hội viên được thăm hỏi ốm đau.  

Ông Hồ Văn Hiệp - Phó chủ tịch UBND Huyện Hưng Nguyên đánh giá cao những thành tích hội người cao tuổi đạt được.

Đến nay, toàn huyện có 1.538 người cao tuổi đang tham gia hoạt động  xây dựng hệ thống  chính trị cơ sở;  trong đó có 143 Người cao tuổi tham gia vào cấp ủy cơ sở; có 456 câu lạc bộ Người cao tuổi, có từ 10.000- 12000 người cao tuổi tham gia.

Các đại biểu tham dự.

Thời gian tới, Hội người cao tuổi huyện Hưng Nguyên tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua, tham gia cùng cấp ủy, chính quyền các cấp xây dựng và củng cố hệ thống chính trị ở cơ sở; tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu trong việc vận động con cháu, gia đình và nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh.

Nguyễn  Hạnh

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm