Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phát huy vai trò hội viên ở cơ sở để tạo nguồn lực hoạt động Hội Người cao tuổi

13:14, 29/11/2019
Sáng nay (29/11), tại TP Vinh, Hội Người cao tuổi, cụm thi đua số 5, các tỉnh Bắc miền Trung tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2019.

Tới dự hội nghị có các đồng chí: Ngô Trọng Vĩnh - Phó Chủ tịch Trung ương Hội người cao tuổi Việt Nam; Bùi Đình Long - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam Ngô Trọng Vĩnh và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long đã biểu dương những kết quả hoạt động của Hội Người cao tuổi các tỉnh trong cụm đạt được trong năm qua. Các hoat động của Hội đã bám sát 3 nhiệm vụ trọng tâm và 2 chương trình công tác lớn của Nghị quyết Đại hội đề ra.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long phát biểu tại hội nghị.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long phát biểu tại hội nghị.

Về nhiệm vụ trọng tâm năm 2020, các cấp Hội cần tiếp tục tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền; Xây dựng kế hoạch và có lộ trình cụ thể cho việc triển khai Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam. Bên cạnh đó, chú trọng các giải pháp xây dựng và phát triển Quỹ chăm sóc và phát huy vai trò Người cao tuổi ở cơ sở để tạo nguồn lực hoạt động Hội; Nhân rộng mô hình câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau; Nắm chắc tình hình người cao tuổi ở địa phương để chăm lo dịp Tết Nguyên đán.

Hội nghị cũng nhất trí đề nghị Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam tặng Cờ thi đua dẫn đầu cụm cho Hội Người cao tuổi Nghệ An; tặng Bằng khen xuất sắc toàn diện cho 6 đơn vị.

Huy Cung – Chu Quý

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm