Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Khen thưởng đột xuất cho Trung tá quân đội về hưu có hành động dũng cảm cứu trẻ bị đuối nước 

15:20, 23/12/2019
Huyện Yên Thành vừa tổ chức trao tặng giấy khen cho anh Đào Ái Hưng ở xóm Vĩnh Sơn xã Vĩnh Thành về hành động dũng cảm cứu một trẻ nhỏ khỏi nguy cơ đuối nước.

Trước đó, khoảng 17 giờ ngày 16/11, trên đường đi qua xã Khánh Thành, anh Đào Ái Hưng phát hiện một cháu nhỏ đang chới với giữa sông Vũ Giang. Không hề ngần ngại, anh đã nhảy xuống để cứu cháu nhỏ lên bờ, khi đó cháu có dấu hiệu ngừng thở, nhưng với kinh nghiệm của mình, anh Hưng đã cứu sống được cháu bé và bàn giao lại cho gia đình. Được biết cháu là Nguyễn Văn Đường ( 2 tuổi) con anh Nguyễn Văn Trung ở xóm Phú Văn xã Khánh Thành, khi đi chơi không may rơi xuống sông Vũ Giang. 

Trao giấy khen cho anh Đào Ái Hưng vì đã có hành động dũng cảm cứu trẻ bị đuối nước.

Là một Trung tá QĐND Việt Nam nghỉ hưu tại địa phương,  anh Đào Ái Hưng luôn sống gương mẫu và tích cực tham gia các phong trào của địa phương. Ghi nhận hành động dũng cảm cứu người khỏi nguy cơ bị đuối nước,  huyện Yên Thành trao tặng giấy khen cho anh Đào Ái Hưng và phát động đoàn viên, thanh niên noi theo, xung kích dấn thân vì sự sống, hạnh phúc của cộng đồng.

Trung tâm VHTT&TT Yên Thành 

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm