Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Trao tặng nhiều phần quà cho học sinh nghèo, vùng sâu, vùng xa

17:01, 16/12/2019
Ngày 16/12, các tổ chức, đoàn thể đã trao tặng quà cho học sinh nghèo ở các huyện miền núi trên địa bàn Nghệ An như Tân Kỳ, Nghĩa Đàn

* Tân Kỳ: Trường Tiểu học Đồng Văn 3 (Tân Kỳ) đã phối hợp với các nhà hảo tâm quyên góp ủng hộ quà và áo ấm cho các em học sinh nghèo vùng sâu, vùng xa của huyện Tân Kỳ.

Đợt này, 200 chiếc áo ấm mới được trao cho các em học sinh.

Đợt này, các nhà hảo tâm sinh sống và làm việc tại Vũng Tàu đã tổ chức trao tặng 20 suất quà, mỗi suất trị giá 300 ngàn với tổng số tiền 6 triệu đồng và 250 chiếc áo ấm, trị giá gần 5 triệu đồng cho các em học sinh nghèo tại Trường Tiểu học Đồng Văn 3 (Tân Kỳ).  

Tổng các suất quà trị giá 11 triệu đồng.

Món quà thiết thực này sẽ giúp các em học sinh được ấm áp hơn trong mùa đông giá lạnh và là động lực để các em vượt qua khó khăn vươn lên trong học tập, cuộc sống.

*Tại huyện Nghĩa Đàn, một số nhà hảo tâm đã đến trao tặng 8 chiếc xe đạp, 8 chiếc chăn ấm cùng hơn 300 cuốn vở cho các em học sinh con hộ nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường PTDT BT THCS Lợi Lạc, Tiểu học Nghĩa Lợi, Tiểu học Nghĩa Lạc ( Nghĩa Đàn). Đây là những trường học có phần lớn là con em đồng bào DTTS theo học.

Trao xe đạp và vở cho học sinh trường PTDT BT THCS Lợi Lạc, Tiểu học Nghĩa Lợi.

Dịp này, BTV Huyện đoàn Nghĩa Đàn phối hợp với các chi đoàn trực thuộc tổ chức tặng 19 suất quà cho 19 em học sinh là con em đồng bào công giáo có hoàn cảnh khó khăn của các xã Nghĩa Lộc, Nghĩa An, Nghĩa Trung, Nghĩa Hội và thị trấn Nghĩa Đàn. Mỗi suất quà trị giá 300 ngàn đồng.

Tặng quà cho học sinh con em đồng bào công giáo Nghĩa Lộc
 

Đây là hoạt động được Huyện đoàn Nghĩa Đàn tổ chức thường niên vào dịp lễ Giáng sinh.

Bông Mai - Đức Anh

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm