TV & Video Hoạt động NTV
Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Biển người đổ ra đường chúc mừng U22 Việt Nam

22:14, 10/12/2019
Sau chiến thắng đậm trước U22 Indonesia ở chung kết bóng đá nam SEA Games, dù thời tiết khá lạnh nhưng khắp nơi trong cả tỉnh người người, nhà nhà đã xuống đường ăn mừng.

*Diễn Châu:Kết thúc 90  phút thi đấu giữa đội tuyển bóng đá nam U22 Việt Nam và U22 Indonesia ở SEA Games 30 với chiến thắng thuyết phục 3 – 0 dành cho đội tuyển U22 Việt nam hàng nghìn người hâm mộ Diễn Châu đã đổ ra đường chúc mừng chiến thắng.

Từ người già đến trẻ nhỏ đều đổ ra đường mừng chiến thắng đội tuyển bóng đá U22 Việt Nam
Từ người già đến trẻ nhỏ đều đổ ra đường mừng chiến thắng đội tuyển bóng đá U22 Việt Nam

Ngay khi kết thúc trận bóng hàng nghìn người hâm mộ Diễn Châu đã đổ ra đường diễu hành chúc mừng thành tích cao nhất U22 Việt Nam đạt được. Mọi người hát vang bài hát Việt Nam ơi, và hình ảnh cờ đỏ sao vàng lại tung bay rợp trời Phủ Diễn. Nhiều nhóm nhảy cũng đã tổ chức múa hát tập thể tạo không khí rộn ràng niềm vui chiến thắng. 

Cờ, băng rôn cung cấp cho các cổ động viên kịp thời tạo nên bầu không khí rực rỡ
Cờ, băng rôn cung cấp cho các cổ động viên kịp thời tạo nên bầu không khí rực rỡ.

Để đảm bảo an toàn cho người dân tham gia cổ vũ chiến thắng của đội tuyển bóng đá U22 Việt Nam, Lực lượng Công an huyện Diễn Châu đã chủ động xây dựng phương án tuần tra, điều tiết giao thông.

Công an Diễn Châu bắt đối tượng sử dụng pháo trong quá trình đi diễu hành

Qua đó, cũng đã kịp thời xử lý tình trạng cổ động viên quá khích lãng lách đánh võng, nẹt pô và sử dụng pháo nổ trong quá trình cổ động. Với sự chuẩn bị chu đáo nên hoạt động diễu hành chúc mừng thắng lợi của đội tuyển U22 Việt Nam tại Seagame 30 diễn ra an toàn.

* Quỳ Hợp: “Biển người” ở phố núi reo hò khi đội tuyển U22 Việt Nam lần đầu tiên vô địch SEA Games sau 60 năm chờ đợi.

Người hâm mộ "vỡ òa" trước chiến thắng thuyết phục 3-0 của ĐT Việt Nam trước Inddooneeexexia.
Người hâm mộ Quỳ Hợp "vỡ òa" trước chiến thắng thuyết phục 3-0 của ĐT Việt Nam trước Indonesia.

Chiến thắng 3-0 khi gặp U22 Indonesia ở trận chung kết SEA Games 30 khiến người hâm mộ khắp cả nước nó chung và người hôm mộ Quỳ Hợp nói chung liên tục có cơ hội ăn mừng. Chiến thắng đậm  trước U22 Indonesia đã làm nức lòng người hâm mộ. Cùng chung niềm vui chiến thắng không phân biệt lứa tuổi, tất cả người dân Quỳ Hợp đổ ra đường “đi bão” cùng hát vang bài ca chiến thắng.

Người hâm mộ Quỳ Hợp đổ xuống đường ăn mừng chiến thắng.

Để đảm bảo ANTT, lực lượng công an huyện Quỳ Hợp cũng đã tăng cường lực lượng tuần tra kiểm soát đảm bảo an toàn giao thông cho người hâm mộ ăn mừng chiến thắng nhưng bảo đảm an toàn.

*Tại Đô Lương: Người dân đã chuẩn bị hàng chục màn hình lớn ở nhiều nơi để phục vụ công chiếu trận chung kết giữa đội tuyển bóng đá Việt Nam và đội tuyển Indonesia.

 

Cảm xúc của Người dân Đô Lương trước chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Ngay sau khi đội tuyện Việt nam giành chiến thắng1-0 trước đội tuyển Indonesia người dân Thị trấn Đô Lương đã đổ ra đường bắt đầu ăn mừng chiến thắng.

Hàng nghìn người dân Đô Lương xuống đường diễu hành ăn mừng.

Đặc biệt ngay sau khi tiếng còi trận đấu kết thúc vang lên, đội tuyển Việt Nam đạt chức vô địch môn bóng đá nam Seagame 30, hàng nghìn người dân đã đổ ra đường ăn mừng chiến thắng.

Lực lượng cảnh sát đã có mặt trên các tuyến đường để đảm bảo TTATGT.

 Lực lượng cảnh sát giao thông Đô Lương cũng đã có mặt ở tất cả các tuyến đường để làm công tác đảm bảo TT ATGT.

 

Nhóm PV

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm