Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Toàn bộ 39 nạn nhân thiệt mạng tại Anh đã được đưa về nước

11:23, 30/11/2019
Sau đợt thứ nhất vào ngày 27/11/2019, sáng nay (30/11), 23 nạn nhân còn lại trong vụ việc 39 công dân Việt Nam thiệt mạng tại Anh đã được đưa về nước. Trong đợt này có 16 thi hài và tro cốt là công dân Nghệ An.

16 nạn nhân thiệt mạng của Nghệ An được đưa về bao gồm 14 thi hài và 2 lọ tro cốt. Ngay sau khi về đến sân bay Nội Bài, vào 7h sáng nay, đại diện các cơ quan chức năng và địa phương tỉnh Nghệ An đã tiếp nhận và tổ chức vận chuyển về bàn giao cho gia đình nạn nhân để tổ chức an táng theo phong tục, tập quán và quy định của địa phương. Trong số đó có 3 công dân Diễn Châu, 7 công dân Yên Thành, Nghi lộc và Tp Vinh mỗi địa phương 3 công dân.
Trước đó ngày 27/11/2019, 4 thi thể là công dân huyện Diễn Châu và một công dân huyện Hưng Nguyên đã đưa về nước trong đợt thứ nhất.
Như vậy, việc bảo hộ công dân, đưa thi thể các nạn nhân trong vụ việc 39 người thiệt mạng trong contener tại Anh đã hoàn tất.
UBND tỉnh Nghệ An tiếp tục đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương phối hợp, giúp đỡ gia đình các nạn nhân tổ chức an táng đảm bảo chu đáo, trọn vẹn; kịp thời thăm hỏi, động viên, chia sẻ với những đau thương, mất mát để gia đình nạn nhân vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
 
 

 

Nguyễn Toàn - Duy Thanh

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm