Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Sôi nổi hội thi Tuyên truyền viên giỏi về giảm nghèo bền vững huyện Quỳ Châu năm 2019

17:28, 29/11/2019
Ngày 29/11, huyện Quỳ Châu tổ chức Hội thi Tuyên truyên viên giỏi về Chương trình giảm nghèo bền vững năm 2019.

Phần thi chào hỏi của các đội thi.

Tham dự hội thi có 4 đội thi đến từ các xã: Châu Nga, Châu Hội, Châu Bình và Châu Hạnh. Mỗi đội trải qua 3 phần thi: chào hỏi, kiến thức và giải quyết tình huống với các nội dung liên quan đến chủ trương, chính sách, văn bản pháp luật về chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững; một số tình huống trong quá trình truyền thông, đối thoại chính sách cho người nghèo, thực hiện chính sách liên quan cho hộ nghèo, người nghèo tại địa phương.

Sôi nổi phần thi kiến thức giữa các đội thi.

Hội thi là sân chơi để các đội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm về kỹ năng tuyên truyền giảm nghèo cho đội ngũ cán bộ làm công tác giảm nghèo cấp huyện, xã. Qua đó, tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về giảm nghèo bền vững; giúp các tuyên truyền viên bồi dưỡng thêm kiến thức pháp luật cơ bản về công tác giảm nghèo, kỹ năng xử lý tình huống; đồng thời tạo điều kiện để các địa phương giao lưu, học hỏi, đổi mới nội dung, phương pháp, nâng cao hiệu quả hoạt động tuyên truyền, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ về giảm nghèo bền vững.

Sân khấu hóa
Một tiểu phẩm trong phần thi.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi đến từ xã Châu Hạnh; giải Nhì thuộc về đội Châu Hội và 2 giải Ba cho các đội đến từ các xã Châu Nga và Châu Bình. Ngoài ra, BTC trao giải phụ thi tiểu phẩm xuất sắc cho xã Châu Nga; màn chào hỏi xuất sắc cho xã Châu Hạnh.

Trao giải Nhất cho đội thi đến từ
Trao giải Nhất cho đội thi đến từ xã Châu Hạnh.
BTC trao giải Nhì.
BTC trao giải Nhì.
BTC trao giải Ba và giải phụ cho các đội.

 

Kế Kiên

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm