Đời sống - Xã hội

Hàng trăm học sinh Nghĩa Đàn được trang bị kỹ năng phòng, chống đuối nước

11:40, 29/04/2022
Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh được tìm hiểu các nguyên nhân chủ yếu gây ra đuối nước; hướng dẫn các kỹ năng phòng, tránh đuối nước, kỹ năng an toàn trong môi trường nước và khi gặp người bị nạn... 
Quang cảnh buổi tuyên truyền.
Quang cảnh buổi tuyên truyền.

Sáng 29/4, Huyện đoàn Nghĩa Đàn phối hợp với Công an huyện tổ chức tuyên truyền phòng, chống đuối nước, tai nạn thương tích cho hơn 400 học sinh trường THCS Nghĩa Yên.

Hướng dẫn học sinh sử dụng áo phao.
Hướng dẫn học sinh sử dụng áo phao.

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh được tìm hiểu các nguyên nhân chủ yếu gây ra đuối nước; hướng dẫn các kỹ năng phòng, tránh đuối nước, kỹ năng an toàn trong môi trường nước và khi gặp người bị nạn...

Hướng dẫn sơ cứu nạn nhân khi bị đuối nước
Hướng dẫn sơ cứu nạn nhân khi bị đuối nước.

Trong thời gian tới, Huyện đoàn Nghĩa Đàn tiếp tục tuyên truyền phòng, chống tai nạn đuối nước, tổ chức các lớp dạy bơi, trang bị các kỹ năng an toàn trong môi trường nước, kỹ năng cứu hộ và sơ cứu trẻ em bị tai nạn, thương tích và cắm thêm nhiều biển cảnh báo khu vực nguy hiểm xảy ra tai nạn đuối nước.

Huyện đoàn Nghĩa Đàn tăng cường cắm các biển cảnh báo đuối nước.
Huyện đoàn Nghĩa Đàn tăng cường cắm các biển cảnh báo đuối nước.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm hạn chế tối đa việc xảy ra nguy cơ đuối nước đối với trẻ em, nhất là trong dịp hè và mùa mưa bão.

Đức Anh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện