Đời sống - Xã hội

Nghĩa Đàn: Trao tiền hỗ trợ của nhà hảo tâm cho các gia đình nạn nhân bị đuối nước

11:44, 28/04/2022
Chiều 27/4, UBND huyện Nghĩa Đàn đã đến thăm hỏi, chia buồn và trao tiền hỗ trợ của nhà hảo tâm cho các gia đình học sinh không may bị tai nạn đuối nước tại khu vực đập Khe Giang, xóm Tân Hữu, xã Nghĩa Lộc.
Đoàn thắp hương chia buồn tại các gia đình.

Đến thăm và trực tiếp gặp gỡ thân nhân gia đình của các nạn nhân, lãnh đạo huyện Nghĩa Đàn đã chia buồn với gia đình các nạn nhân. Đồng thời, động viên các gia đình cố gắng vượt qua nỗi đau mất mát, sớm lấy lại tinh thần để ổn định cuộc sống.

Đồng chí Võ Tiến Sỹ, chủ tịch UBND huyện Nghĩa Đàn trao quà  của các nhà hảo tâm cho các gia đình.

Đoàn cũng đã trao số tiền của nhà hảo tâm cho các gia đình học sinh không may bị tai nạn đuối nước, mỗi hộ 10 triệu đồng, tổng số tiền trao cho các hộ là 40 triệu đồng.

Tại các gia đình lãnh đạo huyện đã động viên các gia đình cố gắng vượt qua nỗi đau mất mát.

Trước đó, khoảng 14h ngày 25/4, một nhóm học sinh nữ đã xuống đập Khe Giang tại xóm Tân Hữu, xã Nghĩa Lộc để tắm mát. Trong lúc tắm có thể có học sinh bị sảy chân xuống vùng nước sâu và các học sinh còn lại đã cố gắng vùng vẫy để cứu bạn. Tuy nhiên, trong số này chỉ có 2 em thoát nạn, 4 em còn lại đã bị đuối nước tử vong. Bốn học sinh trên đều là học sinh của lớp 8D, trường THCS Nghĩa Lộc, trú tại xóm Tân Lập và Thịnh Hồng, xã Nghĩa Lộc.

Minh Thái 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện