Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nghĩa Đàn: Đón bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2

15:43, 14/11/2019
Sáng 14/11, UBND xã Nghĩa Tân (Nghĩa Đàn) long trọng tổ chức lễ đón Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 cho Trường Mầm non Nghĩa Tân.
Tiết mục văn nghệ chào mừng.

Trường Mầm non Nghĩa Tân được thành lập từ năm 1996 với tên gọi ban đầu là trường Mầm non Bán công Nghĩa Tân, từ một ngôi trường CSVC trường lớp còn thiếu thốn, đến nay sau được sự quan tâm của huyện, phòng giáo dục và hội cha mẹ học sinh, đến nay trường đã  đạt được các  tiêu chí của trường mầm non đạt CQG theo quy định của bộ GD&ĐT.

Trao bằng công nhận cho trường mầm non Nghĩa Tân.

Những năm qua, Trường mầm non Nghĩa Tân đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu đạt được những thành tích đáng tự hào. Năm 2017, trường mầm non Nghĩa Tân đã được UBND tỉnh Nghệ An công nhận trường đạt CQG mức độ 1 chu kỳ 2017 – 2022. Sau gần 3 năm duy trì kết quả đó, năm học 2019 - 2020 nhà trường đã hoàn thành tốt 5 tiêu chuẩn của trường chuẩn Quốc Gia mức độ 2. Để làm được điều đó nhà trường đã huy động mọi nguồn lực, xây dựng trường lớp khang trang với đầy đủ các phòng chức năng; sân chơi, bãi tập được quy hoạch. Trường Mầm non Nghĩa Tân luôn nêu cao tinh thần tự lực, tự cường; tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường nỗ lực cống hiến hết mình cho sự nghiệp trồng người, trong đó nhiều giáo viên nhà trường đã đạt danh hiệu quản lý giỏi, giáo viên dạy giỏi. Nhiều năm liền chi bộ nhà trường đạt danh hiệu chi bộ trong sạch vững mạnh xuất sắc và xuất sắc tiêu biểu. Nhà trường đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến xuất sắc 2 năm liền.

Tặng quà lưu niệm của UBND huyện cho tập thể nhà trường.

Với những cố gắng nỗ lực của tập thể nhà trường, cùng với sự quan tâm đầu tư cơ sở vật chất của chính quyền địa phương, ngày 18/10/2019, Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An đã ký quyết định công nhận trường mầm non xã Nghĩa Tân đạt chuẩn quốc gia mức độ 2.

Minh Thái 

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm