Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đài PT-TH Nghệ An hòa sóng cùng VOH

16:54, 30/08/2019
Đài Tiếng nói nhân dân thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Đài PT-TH Nghệ An thực hiện chương trình phát thanh trực tiếp “Hòa sóng cùng VOH”. Chương trình có sự tham gia của 12 Đài Phát thanh – Truyền hình địa phương ở cả ba miền Bắc - Trung - Nam.

Tham gia chương trình phát thanh trực tiếp “Hòa sóng cùng VOH” hôm nay tại điểm cầu Nghệ An có lãnh đạo 2 đơn vị: Đ/c Lê Công Đồng – Giám đốc Đài Tiếng nói nhân dân TP Hồ Chí Minh và đ/c Nguyễn Như Khôi – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An.

Chương trình Hòa sóng cùng VOH được phát trực tiếp trên tần số FM99.9 Mhz của Đài tiếng nói nhân dân thành phố Hồ Chí Minh và các các kênh của Đài PT-TH 12 Đài địa phương tham gia hòa sóng trong 2 khung giờ: từ 14h00 – 15h00 thứ 6 và 7h30 - 8h30 thứ 7 hàng tuần.

Host Thế Anh (VOH) và Host Nguyễn Hưng (Đài PT-TH Nghệ An) dẫn dắt chương trình tại điểm cầu Nghệ An.
Host Thế Anh (VOH) và Host Nguyễn Hưng (Đài PT-TH Nghệ An) dẫn dắt chương trình tại điểm cầu Nghệ An trong số phát sóng đầu tiên của "Hòa sóng cùng VOH" trong khung giờ mới.

Chương trình trực tiếp “Hòa sóng cùng VOH” hôm nay (30/8) là số phát sóng đầu tiên sau khi thay đổi fomat và tăng khung giờ phát sóng. Hiện chương trình có sự tham gia của 12 Đài PT-TH địa phương ở cả ba miền Bắc - Trung - Nam. Với gam màu mới, cách thể hiện mới, trong đó việc thực hiện chương trình được đưa từ phòng thu truyền thống ra không gian mở. Các biên tập viên có thể thực hiện chương trình ở bất cứ địa điểm nào, chỉ cần những chiếc điện đoại smart phone, head phone để kết nối các điểm cầu với nhau.

Chương trình phát thanh trực tiếp được thực hiện trong không gian mở.
Chương trình phát thanh trực tiếp được thực hiện trong không gian mở.
Các điểm cầu được kết nối qua những chiếc điện đoại smart phone, head phone.
Các BTV, KTV của Đài PT-TH Nghệ An trong ekip điểm cầu Nghệ An quan sát chương trình tại hiện trường.
Thính giả có thể vừa theo dõi vừa tương tác trực tiếp cùng chương trình...

Nội dung của chương trình phản ảnh đa diện các vấn đề kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội của các địa phương trong phạm vi toàn quốc; qua đó quảng bá hình ảnh địa phương đến với con em xa quê nói riêng và nhân dân cả nước nói chung.

Các khách mời tham gia chương trình tại điểm cầu Nghệ An
Host Thế Anh giao lưu cùng phóng viên và khách mời tham gia chương trình tại điểm cầu Nghệ An.

Đây là lần đầu tiên Đài PT-TH Nghệ An tham gia chương trình, đánh dấu sự hợp tác giữa 2 đơn vị, nhằm nâng cao chất lượng chương trình phát thanh của Đài PT-TH Nghệ An.

Đồng chí Nguyễn Như Khôi - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An chia sẻ trên sóng trực tiếp.
Đồng chí Nguyễn Như Khôi - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An chia sẻ trên sóng trực tiếp.

Chia sẻ trong chương trình, đồng chí Nguyễn Như Khôi – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An khẳng định: Trong xu thế phát triển và sự cạnh tranh khốc liệt của các loại hình báo chí, sự hợp tác giữa các cơ quan báo chí là cần thiết; hợp tác cùng chia sẻ kinh nghiệm, cùng quảng bá thế mạnh địa phương để tạo sự lan tỏa trên sóng, làm phong phú chương trình, mở rộng đối tượng thính giả. Với kinh nghiệm của mình, Đài PT-TH Nghệ An kiên định phương châm mở rộng hợp tác để phát triển thương hiệu. Kết quả phối hợp giữa Đài Tiếng nói nhân dân TP Hồ Chí Minh và Đài PT-TH Nghệ An thời gian qua bước đầu đã đem đến những kết quả tích cực, tạo được hiệu ứng xã hội.

Giám đốc Đài Tiếng nói nhân dân TP Hồ Chí Minh Lê Công Đồng giao lưu cùng chương trình tại điểm cầu Nghệ An.

Ông Lê Công Đồng – Giám đốc Đài Tiếng nói nhân dân thành phố Hồ Chí Minh cũng chia sẻ: Thông qua chương trình giúp thính giả cả nước hiểu nhau hơn; đưa tiếng nói của các địa phương lên sóng Đài Tiếng nói nhân dân TP Hồ Chí Minh. Việc các Đài hòa sóng cùng VOH, liên kết đi cùng nhau để tạo ra nhiều chương trình lớn hơn, hấp dẫn hơn, góp phần nâng cao chất lượng chương trình phát thanh.

Hiện nay, chương trình "Hòa sóng cùng VOH" được phát trên làn sóng phát thanh của Đài PT-TH Nghệ An ở tần số 99,6Mhz trong khung giờ từ 14h00 đến 15h00 thứ 6 hàng tuần. Quý vị và các bạn quan tâm theo dõi.

Thùy Dương

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm