Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tổng Giám đốc VOV Nguyễn Thế Kỷ tặng bằng khen cho NTV trong công tác phối hợp

11:38, 18/09/2019
Sáng nay (18/9), Đoàn cán bộ Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) đã đến thăm, làm việc với Đài PT-TH Nghệ An và trao tặng bằng khen cho NTV vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp thực hiện chương trình “Muôn vàn tình thương yêu”.

Dự và làm việc với Đài có các đồng chí: Nguyễn Thế Kỷ - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam; Trần Minh Hùng – Phó Tổng Giám đốc VOV; cùng lãnh đạo các đơn vị trực thuộc VOV.

Về phía Đài PT-TH Nghệ An có đồng chí Nguyễn Như Khôi – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Đài; các đ/c Phó Giám đốc Đài: Hoàng Quyền, Phan Văn Thắng; cùng lãnh đạo các phòng chuyên môn.

Toàn cảnh buổi làm việc.
Toàn cảnh buổi làm việc.

Báo cáo tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Như Khôi – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An cho biết: NTV vừa hoàn thành việc đầu tư nâng cấp hệ thống thiết bị xe truyền hình lưu động đồng bộ chuẩn HDTV; Nâng cấp đường truyền cáp quang truyền dẫn tín hiệu từ NTV tới nhiều hạ tầng truyền dẫn số như: Vệ tinh Vinasat-1, VTV Cab, Cáp Nghệ An, FPT, và trên hạ tầng mạng; Studio Thời sự, Studio Tecco, nâng cấp hệ thống ánh sáng nghệ thuật cho trường quay lớn và thiết bị dựng phim cấu hình cao cho các phòng sản xuất chương trình; khánh thành đưa vào sử dụng phòng thu Studio Sao Mai. 100% thiết bị máy quay phim đạt chuẩn Full HD, thiết bị tác nghiệp lưu động máy lẻ và các thiết bị hỗ trợ hiện đại, đảm bảo điều kiện tốt nhất cho Phóng viên, BTV tác nghiệp hiện trường.

Đồng chí Nguyễn Như Khôi - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An phát biểu tại buổi làm việc.
Đồng chí Nguyễn Như Khôi - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An phát biểu tại buổi làm việc.

Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An Nguyễn Như Khôi trân trọng cảm ơn lãnh đạo Đài Tiếng nói Việt Nam thời gian qua đã quan tâm, hỗ trợ NTV cả về chuyên môn nghiệp vụ và cơ sở vật chất, qua đó góp phần nâng cao năng lực sản xuất, đổi mới chất lượng chương trình, mở rộng phạm vi phủ sóng, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao và đáp ứng nhu cầu hưởng thụ thông tin, giải trí ngày càng cao của nhân dân trong tỉnh. Đồng chí cũng đề xuất thời gian tới, Đài Tiếng nói Việt Nam tạo điều kiện giúp đỡ NTV sản xuất các phóng sự về Bác Hồ ở nước ngoài để chuẩn bị cho sự kiện kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vào năm 2020. Bên cạnh đó, tiếp tục hỗ trợ đội ngũ phóng viên, BTV, kỹ thuật viên của Đài học tập tại VOV cũng như các khóa tập huấn ở nước ngoài để nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.

Đồng chí Nguyễn Thế Kỷ - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam đánh giá cao sự phối hợp của NTV trong sản xuất chương trình của VOV.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Thế Kỷ cho biết, chương trình cầu truyền hình “Muôn vàn tình thương yêu” kết nối tại 2 điểm cầu: TP Hồ Chí Minh và Nghệ An tổ chức vào tháng 8 vừa qua nhân kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh nhận được phản hồi tích cực từ lãnh đạo Trung ương, khán, thính giả cả nước. Đó chính là thước đo thành công của chương trình. Đ/c cũng đánh giá cao sự phối hợp của TP Hồ Chí Minh và tỉnh Nghệ An, trong đó có Đài PT-TH Nghệ An.

Trước những đề xuất của Đài PT-TH Nghệ An, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Nguyễn Thế Kỷ hoàn toàn nhất trí, giao lãnh đạo các Ban làm việc trực tiếp với NTV để có phương án hỗ trợ tốt nhất. Ngoài ra, từ nguồn tài nguyên sẵn có, VOV sẵn sàng chia sẻ chương trình, hạ tầng kỹ thuật... để công tác phối hợp giữa 2 đơn vị đạt hiệu quả, thiết thực hơn trong thời gian tới, đáp ứng ngày một tốt hơn với yêu cầu báo chí hiện đại. Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam cũng đề nghị Đài PT-TH Nghệ An cần phối hợp chặt chẽ hơn nữa với các cơ quan, đơn vị của VOV để tuyên truyền có hiệu quả những sự kiện lớn, các sản phẩm văn hóa và con người của tỉnh Nghệ An đến với khán, thính giả trong và ngoài nước.

Đồng chí Nguyễn Thế Kỷ - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam trao Bằng khen cho tập thể NTV đã có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức, góp phần vào thành công của chương trình "Muôn vàn tình thương yêu".

Dịp này, Tổng giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam đã trao tặng Bằng khen cho Đài PT-TH Nghệ An vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức, góp phần vào thành công của chương trình "Muôn vàn tình thương yêu".

Thùy Dương

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm