Hoạt động NTV

ĐÀI PT-TH Nghệ An trao đổi kinh nghiệm tại Đài PT-TH Thái Bình

18:29, 09/06/2022
Đoàn công tác của Đài PT-TH Nghệ An đã đến thăm, trao đổi kinh nghiệm tại Đài PT-TH Thái Bình và thực tế tình hình sản xuất của Công ty Cổ phần tập đoàn giống cây trồng Thái Bình (đơn vị cung ứng giống lúa cho nhiều địa phương trong tỉnh Nghệ An).

Tại buổi làm việc, lãnh đạo đài PT-TH Nghệ An và Đài PT-TH Thái Bình đã nhất trí chủ trương và cơ chế trao đổi các chương trình do 2 đài tự sản xuất, nhất là các chương trình văn hóa, văn nghệ mang đậm bản sắc quê hương 2 tỉnh.

Đồng chí Trần Minh Ngọc - Giám đốc Đài PTTH Nghệ An, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh phát biểu tại buổi làm việc.
Đồng chí Trần Minh Ngọc - Giám đốc Đài PTTH Nghệ An, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh phát biểu tại buổi làm việc.

Ngoài ra, lãnh đạo 2 đài cũng thống nhất trong thời gian tới sẽ thực hiện các chương trình cầu truyền hình kết nối 2 tỉnh trong những chương trình, sự kiện lớn.

Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An Trần Minh Ngọc và Phó Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An Phan Văn Thắng tham quan trường quay chương trình thời sự của Đài PT-TH Thái Bình.
Đoàn công tác tham quan khu vực sản xuất chương trình của Đài PT-TH Thái Bình.
Đoàn công tác Đài PT-TH Nghệ An tham quan trường quay của Đài PT-TH Thái Bình.

Cũng trong chuyến công tác tại tỉnh Thái Bình, đoàn cán bộ, phóng viên, BTV Đài PT-TH Nghệ An đã tham quan mô hình sản xuất lúa giống của Công ty Cổ phần tập đoàn Thái Bình Seed.

a
Đoàn cán bộ, phóng viên, BTV Đài PT-TH Nghệ An đã tham quan mô hình sản xuất lúa giống của Công ty Cổ phần tập đoàn Thái Bình Seed.

Hiện nay, công ty đang nghiên cứu, chọn tạo và đưa ra thị trường nhiều giống lúa mới có những ưu điểm vượt trội đến với bà con nông dân, trong đó có tỉnh Nghệ An. Những giống lúa của công ty cung ứng cho nông dân thích ứng tốt với khí hậu, thổ nhưỡng, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết ngày càng cực đoan do biến đổi khí hậu như hiện nay. 

 
Công ty Cổ phần tập đoàn giống cây trồng Thái Bình - đơn vị cung ứng giống lúa cho nhiều địa phương trong tỉnh Nghệ An.

 

Thu Vinh - Hồng Phong

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện