Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hội thảo “Công nghệ và giải pháp phát triển đô thị thông minh”

11:27, 29/10/2019
Sáng nay (29/10), tại thành phố Vinh, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Dell Technologies Việt Nam và các đối tác liên quan tổ chức Hội thảo “Công nghệ và giải pháp phát triển đô thị thông minh”.
Toàn cảnh hội thảo.
Toàn cảnh hội thảo.

Trên cơ sở báo cáo thực trạng của tỉnh Nghệ An trong việc triển khai Đề án xây dựng Chính quyền điện tử, Đề án đô thị thông minh giai đoạn 2019-2025 và tầm nhìn đến 2030, các chuyên gia, các tổ chức, các doanh nghiệp đã tập trung làm rõ nhiều vấn đề.

Đại diện lãnh đạo sở TT-TT phát biểu tại hội thảo.
Các chuyên gia làm rõ các vấn đề liên quan việc triển khai Đề án xây dựng Chính quyền điện tử, Đề án đô thị thông minh..

Trong đó tập trung các vấn đề như: Sự phù hợp khung kiến trúc cơ quan điện tử của tỉnh với dự thảo kiến trúc Chính phủ điện tử 2.0; các giải pháp xây dựng thành công chính quyền điện tử tỉnh; lộ trình, kinh nghiệm triển khai các ứng dụng, các cơ sở dữ liệu, các dịch vụ công trực tuyến, những ứng dụng cần được ưu tiên, cơ chế bảo đảm an toàn, an ninh thông tin trong tình hình mới; định hướng phát triển một số dịch vụ Đô thị thông minh Nghệ An trong các lĩnh vực giáo dục, y tế, giao thông, an ninh trật tự./.

Hoàng Hiếu - Hữu Dũng

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm