Nhịp sống trẻ

“Check in" mỏi tay với top những quán cà phê hot nhất Thành Vinh

16:53, 27/03/2022
Thời gian gần đây, những quán cà phê được đầu tư về không gian xuất hiện khá nhiều tại thành phố Vinh. Ngoài chất lượng dịch vụ, view đẹp chính là những yếu tố thu hút khách, đặc biệt là giới trẻ.  

Không chỉ thưởng thức cà phê

Ngày nay, đi cafe không chỉ đơn thuần để thưởng thức đồ uống mà người ta còn có xu hướng tìm đến những quán có không gian đẹp mắt để thư giãn và “sống ảo”. Nắm bắt được thị hiếu của khách hàng, rất nhiều chủ kinh doanh quán cà phê tại thành phố Vinh đã không ngần ngại bỏ vốn đầu tư thiết kế không gian, nội thất cho quán. 

Quán cà phê mang phong cách Địa Trung Hải toạ lạc ngay giữa lòng thành phố.
Quán cà phê mang phong cách Địa Trung Hải toạ lạc ngay giữa lòng thành phố. Ảnh: internet

Đi dọc những con đường lớn nhỏ trong thành phố Vinh, không khó để bắt gặp những quán cà phê với thiết kế ấn tượng với những mô hình độc đáo như cà phê vườn, cà phê mộc, cà phê công nghiệp, cà phê sân thượng,.... Sự đa dạng trong thiết kế không gian quán cà phê không chỉ đem lại cho khách những trải nghiệm mới mẻ, mà còn góp phần giúp cảnh quan đô thị thêm phong phú hơn.

Điểm mặt những quán cà phê view đẹp được yêu thích tại thành phố Vinh

Hiện tại, số lượng các quán cà phê tại thành phố Vinh ngày càng xuất hiện với mật độ dày đặc, cạnh tranh cao nên việc đầu tư cho không gian được rất nhiều chủ kinh doanh chú trọng. Dưới đây là một số địa chỉ quán cà phê hot bậc nhất thành Vinh mà bạn có thể tham khảo.. 

The E.E.L Cafe

Tọa lạc tại 14B Lê Lợi, The E.E.L Cafe đang là điểm đến thu hút giới trẻ hot nhất hiện nay. Lấy màu trắng làm tone màu chủ đạo, kết hợp với nhiều cây xanh đẹp mắt, không gian cafe ở đây mang đến cho khách hàng cảm giác như đang lạc vào khu du lịch ở Santorini. Tại đây, khách hàng có thể vừa thưởng thức đồ uống, vừa chìm đắm trong không gian thiên nhiên trong lành, mát mẻ, tạm quên đi âu lo, xô bồ nơi phố thị.   

a
Một góc của The E.E.L Cafe. Ảnh: Internet

Nocenco

Quán Nocenco nằm trên tầng cao của khu trung tâm thương mại, với lối thiết kế không gian từ chất liệu tre thân thiện với môi trường, những ống tre tạo nên hiệu ứng độc đáo như những thân cây tỏa ra, ôm trọn quán. Khách ghé quán có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, vừa thưởng thức những món đồ uống chất lượng với dịch vụ hoàn hảo. 

a
Nocenco có view quan sát thành phố từ trên cao. Ảnh: Internet

La Cà Cafe 

Được mệnh danh là một trong những quán cà phê thoáng mát nhất nhì Thành Vinh, La Cà cafe là điểm đến quen thuộc được rất nhiều bạn trẻ ưa thích. Sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, cùng với hệ thống cây xanh tự nhiên đẹp mắt, chắc chắn quán cà phê này sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu vô cùng khi ngồi thư giãn tại đây. 

a
Không gian xanh của La Cà cafe khá yên tĩnh, phù hợp để làm việc hay học bài. Ảnh: Internet

Không gian của La Cà cafe khá yên tĩnh, phù hợp để làm việc hay học bài. Bên cạnh đó, đồ uống của quán cũng được đánh giá phong phú, giá cả hợp lý. Đặc biệt, thay vì dùng cốc, ống hút nhựa thì La Cà Cafe đã sử dụng cốc thủy tinh, ống hút bằng tre, nứa phục vụ khách. 

Tiệm cà phê Cù 

Quán cà phê này được lấy cảm hứng thiết kế theo phong cách những năm 90, không gian được cải tạo từ ngôi nhà cấp 4 cũ. Những đồ vật trang trí đều mang màu sắc của tuổi thơ như bàn ghế gỗ, phích nước ấm trà,... Khách đến đây cảm giác như được trở về với những ngày xưa cũ, cảm nhận được sự bình yên, đắm chìm trong những hoài niệm. 

a
Tiệm cà phê Cù mang vẻ đẹp đầy hoài niệm. Ảnh: Internet

Xưởng Coffee

Xưởng coffee là quán cà phê nhỏ mang hơi hướng vintage. Nội thất không gian được bố trí độc đáo, như một ngôi nhà nhỏ của thời bao cấp. Khi đến đây, khách có thể check in ở mọi góc quán để tạo ra những bức ảnh ấn tượng. Nhất là vào dịp Tết, nhiều người thường diện áo dài và lưu lại những khoảnh khắc tại đây. 

a
Không gian tại Xưởng Coffee. Ảnh: Internet

Những quán cà phê view đẹp đã mang đến cho thực khách trong và ngoài thành phố Vinh có thêm không gian để thư giãn, lưu lại những bức hình thật đẹp với bạn bè và người thân. 

Hà Vy - Thanh Huyền

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện