Nhịp sống trẻ

Huyện đoàn Tân Kỳ: Khen thưởng 15 tập thể, 18 cá nhân tại hội nghị tổng kết tháng thanh niên

15:56, 07/04/2022
Sáng 7/4, BTV Huyện Đoàn Tân Kỳ tổ chức Hội nghị tổng kết “Tháng thanh niên năm 2022”.  

Hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2022 với Chủ đề “Tuổi trẻ sáng tạo”, Ban thường vụ huyện đoàn Tân Kỳ đã chỉ đạo các tổ chức cơ sở Đoàn triển khai nhiều hoạt động thiết thực, phần việc ý nghĩa hướng về cộng đồng. Trong đó tiêu biểu là thực hiện mô hình dân vận khéo tại vùng đồng bào dân tộc thiểu số, BTV Huyện đoàn kêu gọi, kết nối, vận động và tổ chức khởi công xây dựng công trình hệ thống nước tự chảy tại xóm Đồng Kho – Đồng thờ xã Nghĩa Dũng với tổng trị giá 850 triệu đồng. Hỗ trợ 70 triệu đồng để xây dựng thư viện miễn phí tại xóm 6 xã Nghĩa Đồng. Tặng 01 sân chơi cho thanh thiếu nhi tại xóm Tân Trung xã Hương Sơn trị giá gần 50 triệu đồng. Bên cạnh đó, chỉ đạo đồng loạt thực hiện các công trình đường cờ thanh niên, tôi yêu tổ quốc tôi…

 

Cao điểm trong tháng Thanh niên, các cơ sở Đoàn, đội trên toàn huyện đã hoàn thành 24 công trình, 134 phần việc thanh niên tham gia xây dựng NTM. Tổ chức đồng loạt 3 ngày chủ nhật xanh trong tháng với hàng nghìn lượt đoàn viên thanh niên tham gia. Đặc biệt ngày cao điểm tình nguyện chung tay xây dựng NTM, các cơ sở Đoàn đã tổ chức 64 hoạt động, công trình, phần việc tại các địa phương. Bên cạnh đó, vận động, hỗ trợ thanh niên làm kinh tế, tiếp cận khoa học công nghệ. Từ đó, tiếp tục có những đóng góp thiết thực trong xây dựng quê hương ngày càng đổi mới. Hội nghị đã tiến hành đánh giá các hoạt động đã triển khai trong Tháng thanh niên năm 2022; góp ý những mô hình mới, cách làm hay và những khó khăn, vướng mắc trong quá trình hoạt động.

 
Dịp này, BTV Huyện Đoàn Tân Kỳ đã tặng Giấy khen cho 13 tập thể, 16 cá nhân có thành tích xuất sắc.

Tại Hội nghị, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã trao Giấy khen cho 13 tập thể, 16 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện Tháng thanh niên năm 2022; tặng Giấy khen cho 2 tập thể và 2 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong tham gia Cuộc thi Tự hào Việt Nam cấp Trung ương, lần thứ IV, năm học 2021-2022.

 Bông Mai

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện