Pháp luật

Đính chính thông tin trong bài “Hé lộ nguyên nhân vụ đâm trọng thương hai mẹ con ở Quế Phong”

21:26, 30/03/2022
Ngày 9/8/2021, trang truyenhinhnghean.vn đăng bài viết của Cộng tác viên Đức Vũ mang tiêu đề “Hé lộ nguyên nhân vụ đâm trọng thương hai mẹ con ở Quế Phong”. Trong tin có nêu: nguyên nhân xảy ra vụ trọng án vào rạng sáng 8/8, tại thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong là do mâu thuẫn tình cảm.

Ngày 29/3/2022, bà  A.T.Đ, mẹ cháu V.N.A đã có đơn trình bày về việc đưa nguyên nhân của vụ án là do mâu thuẫn tình cảm (2 người yêu nhau) giữa hung thủ và cháu V.N.A là không chính xác. Theo bà A.T.Đ, cháu A. và hung thủ chỉ là bạn học cùng trường, không có bất cứ quan hệ gì. Và cháu A. cũng không có bất cứ quan hệ gì với ai. Việc đưa thông tin hung thủ gây án do mâu thuẫn tình cảm đã làm ảnh hưởng gia đình bà cũng như ảnh hưởng tinh thần và danh dự của cháu V.N.A. 

Sau khi xác minh từ cơ quan công an cho thấy, tác giả bài viết nắm bắt qua dư luận, nên chưa đủ cơ sở để khẳng định nguyên nhân xảy ra vụ án là do mẫu thuẫn tình cảm. 

Đài PT-TH Nghệ An đã rút link bài viết trên, đồng thời, đính chính lại nguyên nhân dẫn đến vụ án không phải là do mâu thuẫn tình cảm. NTV xin cáo lỗi với gia đình bà A.T.Đ, cháu V.N.A và bạn đọc.

 

Ban biên tập

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện