Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Sông Lam Nghệ An đè bẹp Hoàng Anh Gia Lai, vươn lên vị trí thứ 3 bảng xếp hạng

19:54, 16/06/2019
Sông Lam Nghệ An đã giành trọn 3 điểm trên sân nhà khi có chiến thắng 3-0 trước Hoàng Anh Gia Lai ở trận cầu tâm điểm vòng 13 Wake-up 247 V-League 2019.

Sông Lam Nghệ An đã giành trọn 3 điểm khi có chiến thắng 3-0 trước Hoàng Anh Gia Lai ở trận cầu tâm điểm vòng 13 Wake-up 247 V-League 2019.

Hồ Tuấn Tài mở tỷ số trận đấu.
Hồ Tuấn Tài mở tỷ số trận đấu.

Hồ Tuấn Tài, Quang Tình và Olaha là những người đã ghi bàn khiến Hoàng Anh Gia Lai mùa thứ 5 liên tiếp phải rời sân Vinh với hai bàn tay trắng.

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ SLNA.
Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ SLNA.

Phút 51, Xuân Thắng xử ký bóng khéo léo loại trong vòng cấm để bỏ 2 hậu vệ Hoàng Anh Gia Lai, trước khi kiến tạo cho Tuấn Tài dứt điểm, mở tỷ số 1-0 cho Sông Lam Nghệ An. Có được bàn thắng khai thông thế bế tắc, SLNA tiếp tục thi đấu thăng hoa để khiến cho hàng phòng ngự vốn đã mỏng manh của HAGL càng thêm dễ vỡ. Phút 70, Tuấn Tài áp sát quyết liệt khiến thủ thành Sietsma lúng túng đưa bóng đến Olaha ở một vị trí thuận lợi nhưng tiền đạo số 7 lại không thể có được pha dứt điểm như ý.

Đến phút 78, Quang Tình nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà với cú volley đẹp mắt làm tung nóc lưới thủ thành Sietsma.

Chưa dừng ở đó, phút 90+4, Michael Olaha đi bóng qua 1 cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai rồi dứt điểm gọn gàng, ấn định chiến thắng 3-0 cho đội chủ sân Vinh.

Hoàng Anh Gia Lai thua trận thứ 5 liên tiếp trên sân của Sông Lam Nghệ An. (Ảnh: Nguyên An/Vietnam+)
Hoàng Anh Gia Lai thua trận thứ 5 liên tiếp trên sân của Sông Lam Nghệ An. (Ảnh: Nguyên An/Vietnam+)

Kết thúc trận đấu, Hồ Tuấn Tài được chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Với chiến thắng này, SLNA có được 21 điểm và trở lại Top 3 trên BXH V.League 2019 và trở thành đội bóng có hàng thủ tốt nhất sau lượt đi.

Kết quả này giúp đội bóng xứ Nghệ tạm vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 21 điểm, trong khi Hoàng Anh Gia Lai tạm rơi xuống vị trí thứ 10 với 15 điểm.

Theo Vietnam+

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện