Thể thao

HLV Park Hang-seo công bố danh sách cầu thủ trận gặp Malaysia: Không có Minh Vương

15:16, 12/12/2021
HLV Park Hang-seo vừa công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ đăng ký thi đấu trận gặp ĐT Malaysia vào tối nay (12/12).
 

Danh sách 23 cầu thủ của ĐT Việt Nam không có nhiều thay đổi so với trận ra quân gặp ĐT Lào, ngoại trừ trường hợp tiền vệ Trần Minh Vương không có mặt. Sự vắng mặt của Minh Vương khiến nhiều người tiếc nuối. Tiền vệ 26 tuổi được đánh giá cao ở khả năng gây đột biến, điều mà Việt Nam rất cần trong trận đấu với đối thủ khó chịu là Malaysia.

HLV Park Hang-seo đã điền tên cầu thủ U23 Lê Văn Xuân để thay thế ngôi sao của HAGL. Lê Văn Xuân là một trong số ít cầu thủ thi đấu rất nổi bật ở vòng loại U23 châu Á vừa diễn ra hồi tháng 10. Tuy nhiên, nhiều khả năng Văn Xuân chưa thể chen chân vào đội hình xuất phát. Bên cạnh đó, tiền vệ Lý Công Hoàng Anh cũng không có tên trong danh sách 23 cầu thủ dù vừa được bổ sung từ Việt Nam.

Trận đấu trong khuôn khổ bảng B, AFF Cup 2020 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ diễn ra vào 19h30 tối nay (12/12) trên SVĐ Bishan, Singapore. Đội chiến thắng trong cuộc so tài này sẽ nắm lợi thế trong cuộc đua giành vé vào bán kết. Các cầu thủ Việt Nam sẽ ra sân trong trang phục màu đỏ truyền thống.

 

Kể từ khi HLV Park Hang-seo lên nắm quyền, Việt Nam đã đối đầu với Malaysia 5 lần và giành chiến thắng trong 4 trận đấu. Lần cuối cùng ĐT Việt Nam thua đối thủ nhiều duyên nợ này là tại trận bán kết lượt về AFF Cup 2014. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc tỏ ra rất thận trọng trước trận đấu.

“Chúng tôi thắng họ nhiều lần nhưng đó là quá khứ rồi. Các trận đấu rất khác nhau nên hỏi tôi tự tin bao nhiêu % thì tôi cũng không nói được. Đội tuyển Việt Nam sẽ nỗ lực và chơi cân bằng tấn công với phòng thủ”, HLV Park Hang-seo cho biết.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện