Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Anh Sơn: Đối thoại giữa BTV Huyện ủy với Bí thư chi bộ thôn, khối, bản

17:04, 04/05/2019
Sáng nay (4/5), huyện Anh Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa Ban thường vụ Huyện ủy với 252 đồng chí là bí thư chi bộ thôn khối bản trên địa bàn huyện.

Thông qua đối thoại, BTV huyện uỷ Anh Sơn kịp thời phát hiện và định hướng, giải quyết những vấn đề còn vướng mắc trong lãnh đạo công tác xây dựng đảng, lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị ở cơ sở. 

Toàn cảnh hội nghị.

Trước lúc hội nghị diễn ra, BTV huyện ủy Anh Sơn đã xây dựng đề cương, dự kiến các nội dung cần đối thoại trên các lĩnh vực: kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng, xây dựng Đảng gửi đến các Chi bộ, Đảng bộ. Trên cơ sở đó, đã nhận được 25 ý kiến, kiến nghị của các Bí thư chi bộ ở 5 nhóm vấn đề. 

Các bí thư chi bộ nêu ý kiến tại hội nghị.

Phấn khởi trước sự quan tâm của các cấp lãnh đạo huyện, tại hội nghị, các bí thư chi bộ thôn, khối, bản trên địa bàn huyện Anh Sơn cũng đã thẳng thắn chia sẻ những băn khoăn, vướng mắc trên tất cả các vấn đề kinh tế - xã hội trên địa bàn như: khó khăn trong quá trình sáp nhập thôn bản; quan tâm đến công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho nhân dân; tình trạng sử dụng đất nông nghiệp sai mục đích; cơ chế hỗ trợ cho bà con nông dân bị thiệt hại hoa màu do thiên tai; tiếp tục có cơ chế hỗ trợ xây dựng các tiêu chí xây dựng NTM trên địa bàn; quan tâm đến cuộc sồng người dân vùng đặc thù; chế độ chính sách cho người có công với cách mạng; chất lượng khám chữa bệnh tại Trung tâm y tế huyện…

Ông Đặng Thanh Tùng - Bí thư huyện ủy Anh Sơn trao đổi, làm rõ các vấn đề mà các bí thư chi bộ quan tâm.

Ghi nhận và tiếp thu những chia sẻ, góp ý thẳng thắn của các đại biểu, lãnh đạo huyện Anh Sơn cũng đã trao đổi, làm rõ các vấn đề, các nội dung có liên quan. Đồng thời giao cho các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, các xã, thị trấn khẩn trương tiến hành rà soát, xem xét, giải quyết các nội dung chưa giải trình được tại hội nghị trong thời gian sớm nhất, nhằm củng cố uy tín, tăng cường hiệu quả thiết thực trong lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy đảng, chính quyền cơ sở.

Tặng quà cho các đ/c có kinh nghiệm 20 năm trở lên làm bí thư chi bộ.

Dịp này, BTV huyện ủy Anh Sơn đã tặng quà cho những đồng chí có kinh nghiệm 20 năm trở lên làm bí thư chi bộ trên địa bàn huyện.

Thái Hiền