Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tương Dương: Thi tìm hiểu về Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị

16:10, 18/04/2019
Ngày 18/4, các Đảng bộ cơ sở trên địa bàn huyện Tương Dương đã tổ chức hội thi tìm hiểu của Bộ chính trị về "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.
Cuộc thi được tổ chức với hình thức sân khấu hoá.

Tam Hợp là Đảng bộ đầu tiên của huyện Tương Dương đã tổ chức hội thi tìm hiểu chỉ thị 05-CT/TW  của Bộ Chính trị về "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Tham dự hội thi có 10 đội, đến từ các chi bộ đảng trực thuộc Đảng bộ xã Tam Hợp. Hình thức thi bằng sân khấu hoá, bao gồm 3 phần là; màn chào hỏi; Phần thi hiểu biết và phần thi tài năng. Nội dung câu hỏi cuộc thi chủ yếu gói gọn trong các chuyên đề về học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong xây dựng Đảng, xây dựng tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên, đối với quần chúng nhân dân. Các tình huống liên hệ với hoạt động thực tiễn địa phương, nêu cao vai trò người đứng đầu chi bộ, thôn bản đối với nhân dân.  

BTC trao giải Nhất cho chi bộ bản Xốp Nậm, xã Tam Hợp.

Cuộc thi này là hoạt động hướng tới kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, 50 năm thực hiện di chúc của Người và sơ kết 3 năm thực hiện chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ chính trị. Đồng thời thông qua hội thi ban tổ chức sẽ chọn đội xuất sắc nhất để tham dự cuộc thi cấp cụm, cấp huyện vào tháng 5 tới.
Vi Mận – Đình Tỷ