Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Ủy ban MTTQ tỉnh Nghệ An trao tiền hỗ trợ nhà ở tại Quỳ Châu

18:52, 05/09/2019
Sáng 5/9, đoàn công tác của Uỷ ban MTTQ tỉnh Nghệ An do đồng chí Võ Thị Minh Sinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh đã trao số tiền hỗ trợ làm nhà ở cho 2 hộ tại xã Châu Bính và Châu Thuận, huyện Quỳ Châu.

Cùng đi với đoàn về phía huyện Quỳ Châu có các đồng chí: Lang Văn Chiến – Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Quỳ Châu; Vương Quang Minh – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; cùng đại diện một số ban, ngành cấp tỉnh và huyện.

2 gia đình được trao số tiền 30 triệu, gồm: hộ ông Hà Văn Kim ở bản Luồng, Châu Bính; hộ ông Lương Văn Xanh ở Bản Bông 1, xã Châu Thuận.

Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Võ Thị Minh Sinh trao hỗ trợ làm nhà cho các gia đình.

Với điều kiện kinh tế khó khăn, thêm phần thường xuyên ốm đau, bệnh tật nên 2 gia đình nhiều năm là hộ gia đình nghèo, không có khả năng tự làm nhà ở kiên cố. Từ nguồn kinh phí hỗ trợ của Ủy ban MTTQ tỉnh, cùng với nỗ lực của gia đình và sự giúp đỡ của anh em họ hàng, 2 gia đình đã xây dựng được ngôi nhà kiên cố.

Tại các hộ được hỗ trợ, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Võ Thị Minh Sinh mong muốn, sau khi có được nhà ở kiên cố, vững chãi, 2 gia đình cố gắng phấn đấu phát triển kinh tế, vượt qua khó khăn để vươn lên thoát nghèo./.

Bé Vinh – Đức Lập

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm