Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Thống đốc ngân hàng Nhà nước Việt Nam Lê Minh Hưng dâng hương tại nghĩa trang liệt sỹ Việt - Lào

19:47, 01/09/2019
Sáng 1/9, tại Nghĩa trang liệt sỹ quốc tế Việt- Lào, đ/c Lê Minh Hưng - Uỷ viên TW Đảng, Thống đốc ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã làm lễ dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và tri ân các anh hùng, liệt sỹ, nhân kỷ niệm 74 năm ngày Quốc khánh 2/9 (2/9/1945 – 2/9/2019).

Cùng đi với đoàn có đồng chí Thái Thanh Quý - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Đồng chí Lê Minh Hưng - Uỷ viên TW Đảng, Thống đốc ngân hàng Nhà nước Việt Nam dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Dâng hoa, dâng hương tại bàn thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh và đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ quốc tế Việt - Lào, các thành viên trong đoàn đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc và các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì nghĩa vụ quốc tế cao cả.

Thống đốc ngân hàng Nhà nước Việt Nam Lê Minh Hưng cùng đoàn đại biểu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đoàn công tác thể hiện quyết tâm sẽ xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp; tiếp tục quan tâm, chăm lo và thực hiện tốt các chế độ, chính sách của Đảng và Nhà nước đối với gia đình chích sách, người có công với cách mạng.

Đoàn đại biểu dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ quốc tế Việt - Lào.

 

Hoàng Nam

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm