Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Họp rà soát công tác chuẩn bị chương trình “Bến Thủy anh hùng”

16:00, 26/08/2019
Chương trình “Bến Thủy anh hùng” do Báo Nhân Dân - Tỉnh ủy Nghệ An - Tỉnh ủy Hà Tĩnh phối hợp tổ chức sẽ được tổ chức vào 20h ngày 8/9/2019, nhằm ôn lại truyền thống lịch sử, văn hóa, cách mạng của quê hương và nhân dân Nghệ - Tĩnh. Đến thời điểm hiện nay, công tác chuẩn bị và tiến độ triển khai các công việc đang đảm bảo đúng kế hoạch đề ra.
Toàn cảnh buổi làm việc.
Toàn cảnh buổi họp.

Để chuẩn bị cho chương trình nghệ thuật “Bến Thủy anh hùng”, sáng nay (26/8), lãnh đạo Báo Nhân dân, UBND tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh đã làm việc với các đơn vị, bộ phận liên quan để rà soát tiến độ triển khai công việc. Dự buổi làm việc có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Viết Hồng.

Đ/c Nguyễn Như Khôi - TUV, Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An phát biểu tại buổi họp.
Đại diện lãnh đạo TP Vinh phát biểu tại buổi họp.
Đại diện lãnh đạo TP Vinh phát biểu tại buổi họp.

Các thành viên dự họp đề nghị, Ban tổ chức cần phải có thêm phương án để phòng trường hợp thời tiết bất lợi; dự phòng nguồn điện; đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện mặt bằng tổ chức sự kiện …

Đại diện công an tỉnh phát biểu tại cuộc họp.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Viết Hồng nhấn mạnh, chương trình nghệ thuật “Bến Thủy anh hùng” là hoạt động quan trọng, dự kiến sẽ có nhiều lãnh đạo cao cấp của Đảng, nhà nước và các ban, bộ, ngành TW dự. Vì vậy, mọi công tác để chuẩn bị cho sự kiện diễn ra phải được tổ chức một cách chu đáo.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Viết Hồng yêu cầu các đơn vị tiếp tục triển khai theo kế hoạch phân công.

Đánh giá cao sự vào cuộc của các sở, ngành liên quan của hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Viết Hồng yêu cầu các đơn vị tiếp tục triển khai theo kế hoạch phân công. Đài PT-TH Nghệ An chủ trì và phối hợp với Báo Nhân dân, điện lực Nghệ An, công an tỉnh, Tỉnh đoàn khảo sát hiện trường cụ thể , thống nhất phương án lần cuối để tham mưu cho UBND tỉnh ban hành văn bản chỉ đạo kịp thời. Mọi công việc phải được hoàn thành để tổng duyệt tối 7/9/2019.
Thái Dương – Trường Ca
 

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm