Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tân Kỳ tọa đàm kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 

20:27, 15/11/2019
Chiều nayy (15/11), UBND huyện Tân Kỳ đã tổ chức kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

 

Tiết mục văn nghệ chào mừng.
Tiết mục văn nghệ chào mừng.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam và nhìn lại chặng đường phát triển của ngành Giáo dục huyện Tân Kỳ.

Lãnh đạo huyện Tân Kỳ chúc mừng thầy cô giáo nhân ngày nhà giáo Việt Nam.

Với sự quan tâm vào cuộc của cả hệ thống chính trị và toàn xã hội, ngành Giáo dục huyện nhà đã không ngừng nỗ lực và đạt được nhiều thành tựu quan trọng. Năm học 2018- 2019, ngành giáo dục Tân Kỳ là 1 trong 4 đơn vị được Sở Giáo dục đào tạo Nghệ An xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Đ/c Bùi Thanh Bảo - Bí thư Huyện ủy Tân Kỳ tặng hoa chúc mừng Phòng GD&ĐT huyện.

Tại buổi lễ, lãnh đạo huyện Tân Kỳ đã tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng thời biểu dương những thành tích ngành Giáo dục huyện nhà đạt được trong những năm qua; mong muốn trong thời gian tới, ngành GD & ĐT huyện tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy học và quản lý để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

Đại diện lãnh đạo huyện Tân Kỳ tặng hoa chúc mừng Thầy cô giáo có sáng kiến kinh nghiệm cấp tỉnh.
Lãnh đạo huyện Tân Kỳ tặng hoa chúc mừng nguyên lãnh đạo phòng, Chủ tịch công đoàn Phòng GDĐT huyện và nhà giáo ưu tú.

Dịp này, lãnh đạo huyện Tân Kỳ đã tặng hoa chúc mừng các đồng chí nguyên là lãnh đạo Phòng GDĐT huyện, nhà giáo ưu tú, chủ tịch công đoàn ngành giáo dục, đồng thời trao các bằng khen của Bộ Giáo dục đào tạo, UBND tỉnh, khen thưởng của UBND huyện Tân Kỳ cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong ngành giáo dục./

Cẩm Tú

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm