Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Trường THPT Con Cuông đón Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia

15:38, 19/11/2019
Sáng 19/11, Trường THPT Con Cuông tổ chức lễ đón nhận Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia sau hơn 50 năm hình thành và phát triển.
Học sinh trường thực hiện nghi lễ rước bằng.

Trường THPT Con Cuông được thành lập từ tháng 10 năm 1967 với tên gọi Trường phổ thông cấp 3 Con Cuông. Sau nhiều lần đổi tên, đến tháng 8 năm 2013, trường có tên gọi Trường THPT Con Cuông và duy trì đến nay.

Tiết mục văn nghệ chào mừng buổi lễ.
Tiết mục văn nghệ chào mừng buổi lễ.

Trải qua hơn 50 năm xây dựng và trưởng thành, được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, sự tạo điều kiện của các cấp chính quyền địa phương cơ sở vật chất của nhà trường dần được đầu tư kiên cố hóa,  cơ bản đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ dạy và học. Trường hiện có 33 lớp với 1.268 học sinh, 81 cán bộ, giáo viên, nhân viên (100% giáo viên của nhà trường đạt chuẩn và trên chuẩn, 12 giáo viên có trình độ thạc sỹ).

Bi thư huyện ủy mong muốn thầy và trò nhà trường tiếp tục thực hiện việc dạy tốt, học tốt, quyết tâm xây dựng, tô đậm thêm truyền thống của nhà trường; đề nghị các cấp, các ngành, mọi lực lượng xã hội chăm lo ngày càng tốt hớn đến nhà trường nói riêng và sự nghiệp giáo dục huyện nhà nói chung.
Bi thư huyện ủy Con Cuông Nguyễn Đình Hùng mong muốn thầy và trò nhà trường tiếp tục thực hiện việc dạy tốt, học tốt, quyết tâm xây dựng, tô đậm thêm truyền thống của nhà trường.

Trường được Đảng, Nhà nước tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý: Huân chương Lao động hạng ba, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Đặc biệt với những nỗ lực to lớn và sự phấn đấu không mệt mỏi của cả thầy và trò nhiều thế hệ, trường đã được công nhận đạt chuẩn quốc gia.

Lãnh đạo Sở Giáo dục - Đào tạo, huyện Con Cuông trao Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia và tặng hoa chúc mừng nhà trường.

Dịp này, lãnh đạo Sở Giáo dục – Đào tạo và lãnh đạo huyện Con Cuông đã trao Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia và tặng hoa chúc mừng thầy và trò trường THPT Con Cuông.

Bá Hậu

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm