Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Học sinh lớp 1 bị bỏ quên trên xe ô tô chết thương tâm: Camera 'tố cáo' trường Gateway không trung thực

07:14, 07/08/2019
Đại diện trường Gateway nói lúc đưa L. vào phòng y tế chân tay cháu vẫn mềm, nhưng camera lại cho thấy người cháu đã cứng.

Rạng sáng ngày 7/8, công an vẫn khám nghiệm tử thi để làm rõ cái chết của cháu Lê Hoàng L. (6 tuổi, trú tại quận Cầu Giấy, Hà Nội) nghi do bị bỏ quên trên xe đưa đón học sinh của trường quốc tế Gateway.

Theo ghi nhận của phóng viên, từ khoảng 22h30 đêm qua, khu vực nhà xác Bệnh viện E được quây kín, không cho ai ra vào.

Trước tin bé L.H.L qua đời, mẹ bé khóc ngất đi.
Trước tin bé L.H.L qua đời, mẹ bé khóc ngất đi.

Tại buổi làm việc với, đại diện trường quốc tế Gateway cho biết, khoảng hơn 16h, khi phát hiện cháu L. trên xe, nhà trường lập tức đưa cháu vào phòng y tế của trường. Tại đây, y tá của trường hô hấp, ép lồng ngực và thấy mạch của cháu bé còn đập, chân tay mềm.

Trong thông báo chính thức gửi đến phụ huynh, được đăng tải trên website của trường, cũng nêu rõ, họ phát hiện học sinh lớp 1 của trường bất tỉnh trên xe buýt, rồi đưa vào phòng y tế để sơ cứu, đồng thời gọi xe cấp cứu của Bệnh viện E đưa vào viện cấp cứu.

Tuy nhiên, hình ảnh trích xuất từ camera nhà trường ghi lại, thời điểm 16h15, khi học sinh tan học, nhiều em lên xe để ra về thì phát hiện em L. bất tỉnh trên ô tô. Sau đó, nhiều học sinh hoảng loạn chạy xuống.

Nhân viên bảo vệ bế cháu bé từ xe chạy vào trong trường, lúc này người cháu đã cứng đờ, chứ chân tay không mềm như đại diện trường Gateway nói.

Anh Lê Văn Sơn (bố cháu L.) cũng phản bác thông tin vị đại diện nhà trường cung cấp. Theo anh Sơn, lúc gia đình anh đến viện, bác sĩ nói cháu đã mất rồi.

“Bác sĩ nói cháu đã thiệt mạng, người cứng hết rồi. Bác sĩ nói cháu chết trước khi đến viện. Thời gian từ trường vào cơ sở y tế chỉ khoảng 20 phút, không thể có chuyện người cháu co cứng như vậy”, bố cháu L. bức xúc nói.

Đại diện nhà trường và bố cháu bé trong buổi làm việc tối 6/8.
Đại diện nhà trường và bố cháu bé trong buổi làm việc tối 6/8.

Trước đó, bé trai là Lê Hoàng L. (6 tuổi, nhà ở phố Trung Hòa Cầu Giấy, Hà Nội) được bố mẹ đưa đến điểm xe buýt để đến trường Phổ thông liên cấp quốc tế Gateway tại phố Yên Hòa lúc 7h sáng 6/8.

Chiều cùng ngày, gia đình nhận được điện thoại từ nhà trường thông báo quên cháu L. trên xe, hiện cháu cấp cứu ở viện E. Một cán bộ phụ trách hành chính của trường cho biết khi phát hiện, bé đã tím tái nên đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Được biết, cháu bé vừa mới đi học ngày thứ hai ở trường quốc tế Gateway có cơ sở tại phường Dịch Vọng. Nhà trường có dịch vụ ô tô đón và trả trẻ hằng ngày.

Theo VTCNews

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm