Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đồn BP Ngọc Lâm: Tổ chức 5 đợt tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật

15:06, 17/09/2019
Từ đầu năm đến nay, Đồn BP Ngọc Lâm (BĐBP Nghệ An) đã tổ chức 5 đợt Tuyên truyền phổ giáo dục pháp luật cho đồng bào các xã biên giới Thanh Sơn và Ngọc Lâm huyện Thanh Chương.
Hội nghị tuyên truyền PBGDPL.
Hội nghị tuyên truyền PBGDPL.

Tại bản Kim Hạnh, sáng nay (17/9), Đồn BP Ngọc Lâm đã tổ chức buổi tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho cán bộ và nhân dân khu vực biên giới xã Thanh Sơn. Theo đó, đợt tuyên truyền  này sẽ được bắt đầu từ ngày 17/9 cho đến hết tháng 9, cán bộ và nhân dân 14/14 bản của xã Thanh Sơn sẽ được quán triệt các nội dung bao gồm: Luật biên giới Quốc gia, luật bảo vệ rừng, luật hôn nhân và gia đình, phòng chống ma tuý..và một số văn bản liên quan.

Cán bộ Đồn Biên phòng Ngọc Lâm quán triệt Luật Biên giới quốc gia và các văn bản liên quan.

Ngoài ra, gắn với tuyên truyền các nội dung của các bộ luật, cán bộ, chiến sỹ Đồn BP Ngọc Lâm còn hướng dẫn cho bà con dân bản cách phòng, chống dịch tả lợn Châu Phi.

Đông đảo người dân và cán bộ xã Thanh Sơn tham dự đợt tập huấn.

Hội nghị nhằm giúp người dân và cán bộ trên địa bàn xã Thanh Sơn nắm rõ về Luật biên giới quốc gia. Từ đó, góp phần tuyên truyền, nâng cao nhận thức của đồng bào trên địa bàn, vận động quần chúng nhân dân tích cực tham gia cùng BĐBP bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia.

Được biết, đây là đợt tuyên truyền thứ 5 trong năm được Đồn BP Ngọc Lâm tổ chức trên địa bàn 2 xã biên giới Thanh Sơn và Ngọc Lâm của huyện Thanh Chương.

Hiến Chương

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm