Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nghệ An: Bắt 6 đối tượng truy nã về quy án

17:05, 31/08/2019
Sau 10 ngày truy bắt các đối tượng truy nã ở phía Nam, ngày 31/8, tổ truy nã, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã dẫn giải các đối tượng về Nghệ An và bàn giao cho các đơn vị liên quan.

Theo đó, bằng việc sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ và phối hợp với một số đơn vị liên quan, tổ công tác đã bắt thành công 6 đối tượng truy nã về các tội trộm cắp tài sản, đánh bạc, tàng trữ hàng cấm, gây rối trật tự công cộng. Các đối tượng chủ yếu lẫn trốn vào các tỉnh Đắc Lắc, Lâm Đồng, TP HCM, Long An và Bình Dương.

4 trong 6 đối tượng được dẫn giải về Nghệ An.
4 trong 6 đối tượng được dẫn giải về Nghệ An.

Trong đó, có đối tượng đối tượng Nguyễn Văn Kế (SN 1967), trú xã Nghĩa Hoàn, Tân Kỳ, bị truy nã về tội Trốn thi hành án. Nguyễn Văn Kế là đối tượng trốn nã 26 năm. Năm 1993, Kế phạm tội Hủy hoại công trình an ninh quốc gia và Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có. Trong khi cơ quan công an đang tiến hành điều tra thì Kế bỏ trốn khỏi địa phương. Sau khi bỏ trốn, Kế thay tên đổi họ vào Tây Nguyên lấy vợ, sinh con. Kế bị bắt khi đang lẩn trốn tại Easuk, tỉnh Đắc Lắc.  
Ngay sau khi hoàn tất các thủ tục, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Nghệ An đã hoàn tất các thủ tục, bàn giao các đối tượng cho các đơn vị liên quan để xử lý theo đúng quy định của pháp luật. 

Bảo Linh

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm