Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nghệ An: Mâu thuẫn trong đêm, chồng đổ xăng thiêu sống vợ

11:52, 09/08/2019
Sáng nay (9/8), ông Trương Văn Tám, trưởng công an xã xã Nghĩa Long, huyện Nghĩa Đàn cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ án chồng đổ xăng đốt vợ trong đêm.

Theo đó, vào lúc 23h tối ngày 8/8, 2 vợ chồng anh Nguyễn Văn Thảo (sinh năm 1980) và chị Nguyễn Thị Hiền (sinh năm 1983) trú tại xóm Nam Thắng xã Nghĩa Long xảy ra mâu thuẫn khi chị Hiền đi làm về. Đến khoảng 2h sáng ngày 9/8, trong lúc tức giận, anh Thảo đã lấy một can xăng trong nhà đổ lên đống quần áo trong tủ của vợ, trong lúc giằng co xăng đã bén vào phía sau lưng chị Hiền. Rất may, chị Hiền đã kịp thời chạy ra giếng múc nước tưới lên người nên ngọn lửa được dập tắt. Tuy nhiên, chị Hiền vẫn bị bỏng và được gia đình đưa lên Bệnh Viện đa khoa Tây Bắc Nghệ An cấp cứu.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Sau khi đổ xăng đốt vợ, anh Thảo đã ôm con lên xe máy bỏ đi khỏi nhà. Hiện lực lượng công an xã, huyện đang vận động và tìm anh Thảo về để làm rõ vụ việc.

Nhận được tin báo, Công an huyện Nghĩa Đàn đã cử cán bộ có mặt tại gia đình anh Thảo để thu thập chứng cứ và điều tra nguyên nhân. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ./.

Minh Thái

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm