Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Cô gái 18 tuổi điều hành đường dây mại dâm giá 4 triệu

07:28, 09/08/2019
Hằng chiêu mộ nhiều cô gái trẻ, đẹp rồi thiết lập đường dây gái gọi phục vụ các quý ông khi có nhu cầu.


Công an tỉnh Nghệ An vừa ra quyết định khởi tố Hồ Thị Thúy Hằng (18 tuổi, trú phường Lê Lợi, TP Vinh) để điều tra hành vi Môi giới mại dâm theo khoản 2, Điều 328 Bộ luật Hình sự 2015. Nữ bị can này được cho tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú.

Đường dây gái gọi này do cô gái 18 tuổi thiết lập từ giữa tháng 1, với sự tham gia của nhiều cô gái trẻ, đẹp, tuổi từ 18 đến 25.

Hồ Thị Thúy Hằng. Ảnh: Công an cung cấp.
Hồ Thị Thúy Hằng. Ảnh: Công an cung cấp.

Hơn một năm trước, Hằng bỏ học và dùng mạng xã hội kết bạn với những cô gái ưa nhìn rồi đặt vấn đề bán dâm.

Khi tuyển những cô gái xinh đẹp, Hằng yêu cầu chụp ảnh hở hang, gợi cảm rồi đăng lên mạng xã hội giới thiệu. Khi người mua dâm chọn được cô gái ưng ý, "má mì" thỏa thuận giá cả và điều các cô gái này đến phục vụ.

Khách hàng của Hằng thường là những đại gia địa phương, chi phí cho mỗi lần "đi khách" trung bình từ 2 triệu đến 4 triệu đồng. Nếu khách có nhu cầu "sex tour" theo gói 10 ngày, giá lên 10-20 triệu đồng. Hằng hưởng "hoa hồng" 25% số tiền khách mua dâm trả. 

Ngoài việc môi giới bán dâm, “má mì” Hồ Thị Thúy Hằng còn cung cấp gái cho các dịch vụ hát karaoke, các buổi tiệc thác loạn có sử dụng các loại ma túy.

Công an lấy lời khai bị can Hằng. Ảnh: Công an cung cấp.
Công an lấy lời khai bị can Hằng. Ảnh: Công an cung cấp.


Sau khi thu thập đầy đủ thông tin, chiều 30/7, tại một khách sạn ở thị xã Cửa Lò, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an Nghệ an phối hợp với Cục Cảnh sát Hình sự (Bộ Công an) bất ngờ ập vào 2 phòng và bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm do "má mì" 18 tuổi môi giới.

Các gái bán dâm khai mỗi người nhận của khách 4 triệu đồng, nộp lại 1 triệu đồng cho “má mì” Hồ Thị Thúy Hằng.

Theo Zing

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm