Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Sức khỏe của bạn 5/11: Phòng và điều trị bệnh viêm khớp dạng thấp

15:00, 01/11/2019
Vào lúc 16h00 thứ 3, ngày 05/11, chương trình "Sức khỏe của bạn" phát trực tiếp trên kênh truyền hình NTV, VTV cab, Truyền hình cáp Nghệ An, sóng phát thanh FM 99,6MHz và trên fanpage: truyenhinhnghean sẽ tư vấn trực tiếp cách "Phòng và điều trị bệnh viêm khớp dạng thấp".

Viêm khớp dạng thấp hay còn gọi là viêm đa khớp dạng thấp, là một bệnh lý mạn tính, thường phổ biến ở những người có độ tuổi từ 20 đến 40 tuổi. Trong số đó, bệnh nhân nữ, đặc biệt là phụ nữ trong thời kỳ mang thai, nhiều gấp 2-3 lần bệnh nhân nam. Bệnh diễn biến phức tạp gây hậu quả nặng nề, do đó cần được phát hiện sớm và điều trị kịp thời.

Ảnh Internet.


Vậy nguyên nhân gây bệnh là gì? Liệu bệnh này có thể được điều trị hết hoàn toàn không? Có những cách gì để giảm thiểu các triệu chứng khó chịu? Tất cả những thắc mắc của quí vị về phòng và điều trị bệnh viêm khớp dạng thấp, xin mời gửi về địa chỉ Email: Suckhoecuabanntv@gmail.com, gửi tin nhắn tới số điện thoại 0969.00.22.55 đăng ký để được tư vấn.
Chương trình SKCB với chủ đề: “Phòng và điều trị bệnh viêm khớp dạng thấp”, phát sóng trực tiếp vào lúc 16h – 16h45 phút, chiều thứ 3, ngày 05/11/2019 trên sóng sóng truyền hình Nghệ An HD, sóng phát thanh FM tần số 99,6Mhz, và được chuyển tải trên truyền hình cáp Việt Nam, truyền hình cáp Nghệ An, trên vệ tinh VINASAT 1, livestream trên fanpage truyenhinhnghean. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi. 

 

Văn Hùng

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm