Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Công Phượng được Sint-Truidense đăng ký thi đấu ở vòng 5 giải VĐQG Bỉ

08:02, 24/08/2019
Tại vòng 5 giải VĐQG Bỉ, Công Phượng có tên trong danh sách đăng ký của CLB Sint-Truidense ở cuộc đụng độ với Zulte-Waregem.

Vào lúc 1h rạng sáng ngày mai (25/8) (theo giờ Việt Nam), Sint-Truidense sẽ tiếp đón Zulte-Waregem trên sân nhà ở vòng 5 giải vô địch Quốc gia Bỉ. Ở trận đấu này, HLV Marc Brys đã điền tên Công Phượng vào danh sách đăng ký thi đấu của Sint-Truidense.

Công Phượng có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở trận Sint-Truidense gặp Zulte-Waregem trong khuôn khổ vòng 5 giải VĐQG Bỉ. (Ảnh: STVV)
Công Phượng có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở trận Sint-Truidense gặp Zulte-Waregem trong khuôn khổ vòng 5 giải VĐQG Bỉ. (Ảnh: STVV)

Zulte-Waregem mùa giải trước chỉ xếp thứ 11/16, trong khi đó Sint-Truidense đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng chung cuộc. Ngoài ra, trong 3 lần đụng độ gần nhất với đội bóng này, CLB Sint-Truidense bất bại với 1 chiến thắng và 2 trận hòa.

Việc chỉ phải đụng độ đối thủ được đánh giá thấp hơn và chân sút chủ lực của CLB- Yohan Boli đang bị treo giò, nhiều khả năng HLV trưởng Sint-Truidense sẽ ghi tên Công Phượng vào đội hình xuất phát.

Hiện tại, Sint-Truidense đang xếp ở vị trí 12 với vỏn vẹn 3 điểm có được sau 4 lượt trận. Việc chỉ phải tiếp đón Zulte-Waregem là cơ hội cho thầy trò HLV Marc Brys cải thiện thứ hạng trên bảng xếp hạng giải VĐQG Bỉ./.

Theo VOV

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm