Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

SLNA 0-0 Hải Phòng: Đã mưa lại phải ăn cơm nguội

10:03, 12/08/2019
Rất được kỳ vọng nhưng cả SLNA và Hải Phòng đã “thiết đãi” số ít khán giả trên sân Vinh một bữa tiệc chỉ có cơm lạnh và canh nguội.

Đây là trận đấu diễn ra ở vòng 20 , V.League 2019 diễn ra chiều 11/8 trên sân Vinh. Trước giờ bóng lăn, một cơn mưa nặng hạt đã khiến sân Vinh trở nên lồi lõm, ở hai đầu cầu môn xuất hiện 2 vũng nước đã khiến các thủ môn của đôi bên cảm thấy lo lắng. Có thể mặt sân không như ý đã khiến cho cuộc so giày giữa SLNA và Hải Phòng không như chờ đợi. Nhưng không thể đổ hết tội cho cái mặt sân bởi cả chủ lẫn khách đều cho thấy sự nghèo này về mặt lối chơi.

Việc mất Hồ Khắc Ngọc đã khiến tuyến giữa của SLNA chơi thiếu sáng tạo. Những đường chuyền dài hướng đến Olaha và Vinicius phía trên đều dễ bị đánh chặn. Ở hai bên cánh, Tuấn Tài và Quang Tình đều không đến sự hiệu quả khi rơi vào tình trạng “đói bóng”. Hải Phòng kiểm soát trận đấu nhỉnh hơn nhưng cũng như đội chủ nhà, lối chơi đơn giản rất dễ bị ngăn chặn từ xa.

Khán giả thành Vinh hẳn đã rất thất vọng vì chất lượng chuyên môn của hiệp 1 diễn ra ở mức trung bình. Cụ thể, theo thống kê, mỗi bên chỉ có một cú sút trúng đích. Xuân Hùng của Hải Phòng là người có cú đá khá tốt nhưng Nguyên Mạnh đã cản phá. Phía bên kia, Quang Tình đã chỉnh bóng khá chỉn chu trước vòng 16m50 song pha dứt điểm của anh lại đi quá nhẹ.

Rời sân với tỷ số 0-0 ở hiệp đấu đầu tiên, người ta kỳ vọng sang hiệp đấu thứ 2 mọi thứ sẽ đổi thay. Thực tế, Hải Phòng đã chơi tốt hơn SLNA và các học trò của HLV Trương Việt Hoàng đã tạo ra những pha hãm thành liên tục. Tuy nhiên, đội bóng đất Cảng đã không tận dụng thành công. Trong khi đó, đội chủ nhà càng chơi càng rơi vào bế tắc. Cũng như hiệp 1, bộ đôi ngoại binh Olaha và Vinicius mất hút giữa hàng phòng ngự đối thủ.

HLV Triệu Việt Hoàng đã có những thay đổi về nhân sự nhằm tìm kiếm bàn thắng. Ở phút 69, Hoàng Dương (vào thay Thành Đồng ở phút 64) có pha thoát xuống rồi tung ra một cú đá ở góc hẹp. May cho SLNA, thủ thành Nguyên Mạnh đã kịp đổ người cứu thua bằng chân.

Ở 20 phút cuối cùng, HLV Nguyễn Đức Thắng mới có sự thay đổi khi tung Sỹ Nam và Phúc Tịnh vào sân, nhằm tăng cường sức tấn công. Đến lúc này, đội chủ sân Vinh mới tổ chức những pha lên bóng có nét nhưng khả năng tiếp cận khung thành của họ vô cùng hạn chế.

Cơ hội được xem là nguy hiểm nhất thuộc về Olaha ở phút 77. Từ chấm đá phạt cách khung thành Hải Phòng khoảng 18m, Olaha tung ra một cú đá vào góc xa khá hiểm hóc. Vũ Hải đã xuất sắc bay người cản phá và cũng thật may cho anh, ngay sau đó Quang Tình băng vào đá bồi, bóng đã bay lên trời.

Rời sân với tỷ số 0-0 sau 90 phút so tài, SLNA và Hải Phòng đều bày tỏ sự hài lòng, mặc cho trên sân các CĐV lần lượt đã ra về khi trận đấu còn khá nhiều thời gian.

Theo Bóng đá Plus

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm