Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Giành chiến thắng 4 sao, SLNA vươn lên Top 4

08:35, 19/08/2019
Chiến thắng 4 sao trước Sanna Khánh Hòa đã giúp SLNA vươn lên Top 4 trên BXH.

Làm khách trên sân Nha Trang ở trận đấu muộn nhất vòng 21 là cơ hội vàng để SLNA cải thiện thành tích thi đấu trong những vòng đấu gần đây.

Những phút đầu trận, 2 đội nhập cuộc rất sôi nổi và tạo ra những tình huống ăn miếng trả miếng liên tiếp. SLNA đã bất ngờ vượt lên ở phút 19. Từ một pha phối hợp tấn công, Quang Tình có cú treo bóng vào khu vực 16m50 cho Hồ Tuấn Tài bật cao đánh đầu mở tỷ số 1-0 cho đội bóng xứ Nghệ.

Bàn thua như cái tát trời giáng vào tinh thần đội chủ nhà, vì vậy tất cả đã đồn lên tấn công và tạo ra không ít sóng gió trước khung thành của đối phương, nhưng sự may mắn lẫn sự xuất sắc của thủ môn Nguyên Mạnh đã giải vây nhiều tình huống nguy hiểm nên bàn thắng vẫn chưa đến với Sanna Khánh Hoà. Tuy nhiên, sự nỗ lực của đội bóng phố Biển cũng đã được đền đáp ở phút 40, trong không pha phối hợp tấn công nhanh, Patiyo có cú trả ngược bóng để Hữu Khôi đệm bóng cận thành cân bằng 1-1 trong sự thở phào nhẹ nhõm của rất đông khán giả chủ nhà có mặt trên khán đài.

Sức ép lại đến với đội chủ sân Nha Trang từ đầu hiệp 2. Do sự chểnh mảng của hàng phòng ngự Sanna Khánh Hoà, ngoại binh Vinicius đã cướp được bóng rồi bứt tốc cực nhanh thoát xuống đối mặt thù môn Tuấn Mạnh và dễ dàng dứt điểm nâng tỷ số lên 2-1 cho SLNA ở phút 50.

Bị dẫn bàn nên HLV Võ Đình Tân đã đốc thúc các học trò nỗ lực tràn lên tấn công. Tuy nhiên, lối chơi chắn chắn và cả tiểu xảo hạ nhiệt trận đấu bằng những pha nằm sân của đội bóng xứ Nghệ khiến Sanna Khánh Hoà khá bế tắc trong những giải pháp tấn công.

Chưa tìm được bàn cân bằng tỷ số, đội chủ nhà tiếp tục nhận thêm gáo nước lạnh ở phút 75, khi Olaha bứt tốc cực nhanh và dứt điểm nâng tỷ số lên 3-1 cho đội khách SLNA. Chưa dừng lại đó, cú ném bóng quá ẩu của thủ môn Tuấn Mạnh ở phút 84 trúng ngay chân Hồ Tấn Tài và tiền đạo này đã mau mắn dứt điểm nâng tỷ số lên 4-1 cho đội khách xứ Nghệ trong sự thất vọng cùng cực của các cầu thủ chủ nhà.

Không tận dụng được lợi thế, Sanna Khánh Hoà còn nhận trận thua đậm đến 1-4 ngay trên sân nhà khiến họ càng thêm nguy khó trong cuộc đua trụ hạng. Ngược lại, kết quả này giúp đội bóng xứ Nghệ có được 30 điểm và leo lên vị trí thứ 4, kém đội xếp trên là Than Quảng Ninh và nhiều hơn đội xếp sau là B. Bình Dương đúng 1 điểm.

Tổng hợp

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm