Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Khánh Hòa - SLNA (19h00, 18/08): Lợi thế đội khách

08:27, 18/08/2019
Tại vòng 21 V.League 2019, Sông Lam Nghệ An làm khách trước S. Khánh Hòa.

Sau giai đoạn lượt đi của mùa giải năm nay khép lại thì không có người hâm mộ nào có thể tin tưởng vào việc Khánh Hòa sẽ trụ hạng thành công ở mùa này. Tuy nhiên, với thành tích thi đấu hết sức ấn tượng của thầy trò HLV Vũ Đình Tân trong thời gian gần đây với 5/6 vòng đấu vừa qua bất bại tại giải (thắng 3, hòa 2), trong đó có 2 trận thắng trên nhà 19 tháng 8 thì Khánh Hòa đã quay lại với hy vọng trụ hạng.

Hiện với 20 điểm trong tay Khánh Hòa vẫn đứng cuối cùng trên BXH nhưng “đội bóng thành phố biển” chỉ còn kém 3 đội bóng đứng trên đúng vỏn vẹn 3 điểm. Trận này được chơi trên sân nhà thì tiền đạo Lâm Ti Phông cùng các đồng đội đang có được quyết tâm rất lớn để giành trọn 3 điểm.

Trong khi đó, càng tiến sâu vào giai đoạn cuối của mùa giải, SLNA lại càng thi đấu sa sút đi trông thấy. Việc các học trò của HLV Nguyễn Đức Thắng đã không thắng tới 6/7 vòng đấu gần đây tại giải chính là những minh chứng rõ ràng nhất (thua 3, hòa 3). Đáng lưu ý, trong đó cả 3 thất bại của SLNA đều là trên sân khách (2 trận thua dễ với cách biệt 2 bàn) và trận nào thủ thành Nguyên Mạnh cùng các đồng đội đều để thủng lưới ít nhất 2 bàn trở lên sau mỗi trận.

Từ năm 2015 cho tới nay, Khánh Hòa thắng 3, hòa 5 và chỉ thua 1 sau 9 lần chạm trán với SLNA tại giải. Trong đó có 4 trận diễn ra trên sân 19 tháng 8 thì có 3 trận có 3 bàn thắng được ghi trở lên.

Trong chuyến làm khách chiều nay trước Khánh Hòa, SLNA vẫn được đánh giá cao hơn. Liệu đội khách có tận dụng được cơ hội để cải thiện thứ hạng của mình để trở lại cuộc đua Top đầu V-League?

Tổng hợp

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm